Quảng cáo

Colombia giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Copa America

Thứ hai, 24/06/2019 06:19 AM (GMT+7)

Kết quả Copa America 2019 - Dù cất giữ rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị nhưng Colombia vẫn có được chiến thắng trước Paraguay.

Video bàn thắng Colombia 1-0 Paraguay (Copa America 2019)

Đúng như dự đoán, HLV Queiroz đã cho hàng loạt trụ cột như James, Sanchez, Mina, Zapata nghỉ ngơi trong trận đấu này sau khi đã chính thức vượt qua vòng bảng. Dẫu vậy, những con người còn lại của Colombia vẫn thi đấu lấn lướt so với Paraguay ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đến phút 31, Gustavo Cuellar có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm góc hẹp qua háng thủ môn Fernandez và đi vào lưới. Bị dẫn trước, Paraguay cũng không có bất cứ sự phản kháng nào cả trong những phút còn lại của hiệp 1.

kết quả colombia vs paraguay, tỷ số colombia vs paraguay, video bàn thắng colombia vs paraguay, Colombia, paraguay, kết quả copa, kết quả copa america, james, falcao, cuadrado

Bước sang hiệp 2, tình hình cũng không khả quan hơn dành cho Paraguay, đặc biệt là sau khi HLV Queiroz tung James và Zapata vào sân. Đến phút 69, lưới của Paraguay thậm chí đã rung lên lần thứ hai sau pha dứt điểm của tiền đạo trẻ Luis Diaz. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng bởi Diaz đã để bóng chạm tay trước đó.

Kết thúc 90 phút trên sân Arena Fonte Nova, Colombia giành chiến thắng tối thiểu trước Parguay. Với kết quả này, Colombia khép lại vòng bảng B ở vị trí dẫn đầu với 3 chiến thắng tuyệt đối, ghi được 4 bàn và không bị thủng lưới. Ngược lại, Paraguay rơi xuống vị trí thứ 3 với 2 điểm bởi Argentina đã giành chiến thắng trước Qatar ở trận đấu cùng giờ.

Tỷ số chung cuộc: Colombia 1-0 Paraguay

Đội hình xuất phát

Colombia (4-2-3-1): Montero; Borja, Lucumi, Zapata, Arias; Lerma, Cuellar; Diaz, Cardona, Cuadrado; Falcao.

Paraguay (4-2-3-1): Fernandez; Piris, Gomez, Alonso, Arzamendia; Rojas, Sanchez; Gonzalez, Almiron, Rojas; Cardozo.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Copa America 2019

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT