Quảng cáo

Fan phát cuồng vì pha rê bóng của Gnabry vượt qua Van Dijk

Thứ hai, 25/03/2019 10:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rạng sáng nay đội tuyển Đức đã vượt qua Hà Lan tại loạt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020. Serge Gnabry đã đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp.

VIDEO: Van Dijk bất lực trước pha đi bóng của Gnabry

Chỉ có thể giành được 1 trận thua và 1 trận hòa trước Hà Lan tại UEFA Nations League 2018, thế nhưng tại trận đấu có tính chất quan trọng trong khuôn khổ vòng loại Euro rạng sáng nay (25/3), “Những cỗ xe tăng Đức” đã có được chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước một Hà Lan đang có phong độ cao. Sane, Gnabry và Nico Schulz là những người lập công cho đội tuyển Đức. (Sane tưởng chừng như không thể góp mặt ở trận đấu này sau khi dính 1 chấn thương nặng ở trận gặp Serbia)

Vòng loại Euro, vòng loại Euro 2020, Đức vs Hà Lan, Đức 3-2 Hà Lan, Van Dijk vị vượt qua, Gnabry vượt qua Van Dijk, bàn thắng của đội tuyển Đức

Đáng nói hơn, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Serge Gnabry đã làm người hâm mộ phải phát cuồng. Nhận bóng từ rìa cánh trái, Gnabry xộc thẳng vào trung lộ, vặn lưng hậu vệ lừng danh Virgil Van Dijk trước khi cứa lòng hoàn hảo đưa bóng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Jasper Cillessen.

Van Dijk là hậu vệ toàn diện bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại, tại Liverpool và đội tuyển Hà Lan, anh đơn giản là số một. Van Dijk còn được biết đến với danh hiệu hậu vệ gần như “không thể bị vượt qua” – có thể hiểu điều này bằng nghĩa đen luôn. Mùa giải này anh là một trong số ít những hậu vệ chưa 1 lần bị đi bóng qua người, nói thế để đủ hiểu pha bóng của Gnabry ảo diệu đến thế nào. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã không tiếc lời khen cho tiền vệ đang thuộc biên chế Bayern Munich này.

Vòng loại Euro, vòng loại Euro 2020, Đức vs Hà Lan, Đức 3-2 Hà Lan, Van Dijk vị vượt qua, Gnabry vượt qua Van Dijk, bàn thắng của đội tuyển Đức

Thậm chí các fan của Arsenal (CLB cũ của Gnabry) còn mỉa mai rằng không hiểu sao "Pháo thủ" lại để 1 ngôi sao như Gnabry ra đi.

Thắng trận này, đội tuyển Đức đã có được 3 điểm đầu tiên tại vòng loại Euro 2020. Cả Hà Lan và Đức đều đang trong quá trình tái thiết. Với màn trình diễn ở trận đối đầu vừa qua, 2 đội bóng này đã mang đến cho người hâm mộ những dấu hiệu khả quan nhất định.

>> Hậu vệ huyền thoại của Inter bất ngờ chê bai Van Dijk

>> Rùng mình với pha chấn thương của Leroy Sane

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan