Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Paraguay: Dễ đoán!

Thứ sáu, 28/06/2019 06:34 AM (GMT+7)

Trước trận đấu giữa Brazil và Paraguay ở lượt trận tứ kết Copa America, chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả của cuộc đọ sức này.

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Paraguay

Mèo tiên tri dự đoán Brazil vs Paraguay: Dễ đoán!

Sáng thứ Sáu 28/6, Brazil sẽ đối đầu với Paraguay tại trận đấu đầu tiên lượt trận tứ kết Copa America 2019. Được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, tuy nhiên Brazil sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Paraguay.

>>> LINK trực tiếp Brazil vs Paraguay

Tiếng nói lịch sử đang không nghiêng về đội bóng Vàng Xanh khi trong 5 trận đấu gần nhất đối đầu Paraguay họ hòa đến 4 và chỉ có được 1 chiến thắng. Tuy nhiên với những gì thể hiện tại vòng bảng, Paraguay cũng chỉ đem đến sự khó chịu chứ không dễ để tạo nên bất ngờ.

Chú mèo Cass cũng tỏ ra khôn ngoan khi lựa chọn đội bóng chủ nhà. Lựa chọn này chỉ mang tính chất tham khảo.

Chuyên gia thế giới dự đoán Brazil vs Paraguay

Không khác biệt so với những gì người hâm mộ tưởng tượng. Các chuyên gia bóng đá đồng lòng dự đoán một trận thắng cho Brazil. Tuy nhiên nhiều khả năng sẽ là một trận đấu ít bàn thắng.

Chuyên gia Whoscore dự đoán Brazil 2-0 Paraguay

>>> Nên xem: Dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Paraguay

Đội hình dự kiến Brazil vs Paraguay

Brazil (4-2-3-1): Alisson (GK); Luis, Silva, Marquinhos, Alves; Fernandinho, Arthur, Everton, Coutinho, Richarlison; Firmino.

Paraguay (4-4-1-1): Banguera (GK); Caicedo; Achilier, Arboleda, Quintero; Intriago, Orejuela, Gruezo; Ibarra, Valencia, A.Valencia.

FPT Play


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT