Quảng cáo

Chấm điểm Venezuela vs Argentina: Không ai sáng hơn Lautaro

Thứ bảy, 29/06/2019 04:46 AM (GMT+7)

Tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn mở tỉ số quan trọng cho Argentina, Lautaro Martinez tiếp tục là cái tên sáng nhất trận.

Như vậy Argentina là cái tên thứ hai góp mặt tại bán kết Copa America, sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Venezuela.

Bàn thắng sớm của Lautaro Martinez chính là mấu chốt của Argentina trận này. Brazil ngày hôm qua đã bế tắc như thế nào khi không thể tìm kiếm dù chỉ 1 bàn, thì Argentina hôm nay ngược lại, họ có thể thi đấu thong dong ngay từ khi bóng lăn được 10 phút.

venezuela vs argentina, kết quả venezuela vs argentina, chấm điểm venezuela vs argentina, kết quả copa america, copa america 2019

Ngoài Lautaro, Messi và Aguero tiếp tục là cái tên xứng đáng đứng trong danh sách những người thi đấu tốt nhất trận. Siêu sao 32 tuổi tuy không ghi bàn nhưng là một hạt nhân quan trọng trong cách vận hành của Argentina, từ điều tiết, châm ngòi...

Aguero cũng tiếp tục thể hiện được vai trò của mình với đường kiến tạo cho Lautaro lập công, cùng với đó là cú sút gián tiếp dẫn đến bàn thắng của Lo Celso.

Chấm điểm cụ thể Venezuela vs Argentina

Venezuela: Farinez (GK -5); Rosales (6), Del Pino (6), Chancellor (6), Hernandez (6); Rincon (5), Moreno (5), Herrera (6); Murillo (6), Rondon (6), Machis (5).

Argentina: Armani (GK -8); Tagliafico (8), Otamendi (8), Pezzella (8), Foyth (7); Acuna (7), Paredes (7), De Paul (7), Messi (8); Martinez (10)*, Aguero (9).

Thay người: Di Maria (7), Lo Celso (8), Dybala (không chấm)

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT