Quảng cáo

Chấm điểm Uruguay vs Nhật Bản: Bại tướng của Việt Nam tỏa sáng

Thứ sáu, 21/06/2019 10:25 AM (GMT+7)

Nhật Bản đã xuất sắc cầm hòa Uruguay để chính thức có được điểm số đầu tiên tại Copa America năm nay, ngôi sao sáng nhất là cầu thủ từng thua trước U23 Việt Nam - Koji Miyoshi.

VIDEO: Highlight Uruguay vs Nhật Bản

Uruguay và Nhật Bản tiếp tục hành trình Copa America 2019 với trận đấu thứ hai bảng C. Trái ngược so với nhận định trước giờ bóng lăn, Nhật Bản nhập cuộc với một bộ mặt khác hẳn trận mở màn. Các học trò của HLV Moriyasu đã liên tiếp tạo ra những cơ hội rõ ràng lên khung thành của Muslera.

Về phía Uruguay, song sát Cavani - Suarez vẫn cho thấy vai trò quan trọng khi cặp đôi này lại trực tiếp đóng góp vào bàn thắng gỡ hòa 1-1 của La Celeste. Mặc dù vậy, Cavani và Suarez đã có một ngày thi đấu kém duyên khi mỗi người đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội. Suarez chỉ có thể đưa được bóng vào lưới Kawashima trên chấm phạt đền.

copa america, copa america 201, uruguay 2-2 nhật bản, chấm điểm uruguay vs nhật bản, kết quả uruguay vs nhật bản

Cầu thủ xuất sắc nhất trận không ai khác ngoài cái tên đã lập cú đúp là Koji Miyoshi. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có một trận đấu rực sáng, trong khi người đối diện anh ở cánh bên kia (số 10 - Nakajima) cũng cho thấy được phẩm chất kĩ thuật của mình khi liên tiếp khuấy đảo cánh phải Uruguay. Koji Miyoshi cũng chính là thành viên trong đội hình u23 Nhật Bản thất bại trước U23 Việt Nam tại Asiad 18.

Với màn thể hiện xuất sắc, thầy trò Moriyasu đã có được điểm số đầu tiên sau trận hòa 2-2 trước Uruguay.

FPT Play

>> Diễn biến bất ngờ, Uruguay vất vả kiếm 1 điểm trước Nhật Bản

Điểm số cụ thể của các cầu thủ trận này

Uruguay (442): Muslera (GK - 6); Laxalt (6), Gimenez (9), Godin (6), Caceres (5); Lodeiro (8), Torreira (6), Bentancur (7), Nandez; Suarez (9), Cavani (8).

Nhật Bản (442): Kawashima (GK - 7); Sugioka (7), Ueda (6), Tomiyasu (6), Iwata (7); Nakajima (9), Itakura (7), Shibasaki (8), Miyoshi (10)*; Abe (7), Okazaki (8).

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT