Quảng cáo

Chấm điểm Uruguay 4-0 Ecuador: 'Su thỏ' rực sáng

Thứ hai, 17/06/2019 07:52 AM (GMT+7)

Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, tuy nhiên chiến thắng 4-0 vẫn là một kết quả bất ngờ đối với người hâm mộ. Suarez đã thi đấu chói sáng trận này với dấu ấn ở 3 trong 4 bàn thắng của La Celeste.

VIDEO: Mèo tiên tri Cass dự đoán kết quả trận Uruguay vs Ecuador

Uruguay ra quân với quyết tâm cao nhất là giành trọn 3 điểm trong trận mở màn chiến dịch Copa America 2019.

Sớm có được lợi thế dẫn bàn sớm trong hiệp một (phút thứ 7 nhờ công Lodeiro), sau đó lại có thêm lợi thế hơn người khi trọng tài truất quyền thi đấu của hậu vệ Quinteros bên phía Ecuador. Uruguay dễ dàng có thêm 2 bàn ngay trong 20 phút cuối hiệp 1 nhờ công của song sát Suarez - Cavani.

kết quả copa, kết quả uruguay vs ecuador, kết quả copa america, kq copa, kqbd hôm nay, chấm điểm uruguay vs ecuador

Hiệp 2 không có nhiều pha bóng đáng kể khi 2 đội đều đã không còn nhiều động lực thi đấu, Uruguay có thêm 1 bàn thắng do cú đá phản lưới nhà của hậu vệ Mina. Một ngày thi đấu thảm họa của các cầu thủ phòng ngự Ecuador.

Ngược lại, hàng công Uruguay rực sáng với 2 cựu binh Suarez - Cavani. Trong đó Suarez đóng góp trực tiếp vào cả 3 bàn thắng của Uruguay với 1 bàn và 2 kiến tạo cho Lodeiro và Cavani lập công.

kết quả copa, kết quả uruguay vs ecuador, kết quả copa america, kq copa, kqbd hôm nay, chấm điểm uruguay vs ecuador

Ngoài 2 ngôi sao kể trên, tiền vệ thuộc biên chế Seattle Sounders - Nicolas Lodeiro cũng đã có một trận đấu chói sáng với bàn mở tỉ số cho Uruguay, anh cũng chính là tác nhân cho chiếc thẻ đỏ của Quinteros bên phía Ecuador. 

Điểm số cụ thể Uruguay 4-0 Ecuador

UruguayFernando Muslera (8); Martín Caceres (7), José Maria Gimenez (7), Diego Godin (8), Diego Laxalt (9); Nahitan Nandez (8), Matias Vecino (8), Rodrigo Bentancur (8), Nicolas Lodeiro (9); Edinson Cavani (9), Luis Suarez (10)*.

EcuadorAlexander Dominguez (6); Jose Quinteros (4), Mina (4), Gabriel Achillier (5), Beder Caicedo (5); Jefferson Intriago (5), Olejuela (5); Antonio Valencia (5), Angel Mena (5), Ayrton Preciado (5); Enner Valencia (5).

>> Vùi dập Ecuador 4 bàn trắng, Uruguay chiếm ngôi đầu bảng C

>> Bại tướng của U23 Việt Nam giúp Qatar gây bất ngờ tại Copa America 2019

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT