Quảng cáo

Chấm điểm Brazil vs Peru: Nhận thẻ đỏ, Jesus vẫn xuất sắc nhất

Thứ hai, 08/07/2019 05:40 AM (GMT+7)

Góp dấu giày vào 2 trong 3 bàn thắng mang về chức vô địch cho Brazil, dù sau đó phải nhận thẻ đỏ nhưng Gabriel Jesus vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.

VIDEO: Highlight Brazil đối đầu Argentina tại Copa năm 2007

Bàn thắng, kiến tạo, thẻ đỏ và những giọt nước mắt. Đó là những dấu ấn của cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Copa America 2019 - Gabriel Jesus thể hiện.

Bước vào trận chung kết Copa sau 12 năm, Brazil có phần lép vế trong những phút đầu. Tuy nhiên với sự tỏa sáng mang tính chất cá nhân của Gabriel Jesus, Selecao sớm có bàn dẫn trước.

Không chỉ một mình tiền đạo thuộc biên chế Man City khuynh đảo phần sân đối phương, mà Everton (người mở tỉ số) cùng Firmino và Coutinho cũng liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự Peru. Tuy nhiên đây là một ngày thi đấu không thành công của cá nhân Firmino.

Sau khi kiến tạo cho Everton mở tỉ số ngay phút 15, cuối hiệp 1, đến lượt Jesus tự mình ghi tên lên bảng điện tử. Bàn thắng lần này là cực kì quan trọng bởi trước đó 2 phút Brazil vừa để Peru gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Mặc dù phải trận thẻ đỏ từ 1 tình huống tranh chấp không rõ ràng trong hiệp 2 nhưng với những gì đã thể hiện, Gabriel Jesus xứng đáng được tôn vinh.

Đây cũng là một trận đấu ấn tượng với "tiểu Neymar" Everton, anh cũng có 1 bàn thắng và mang về 1 cơ hội (quả penalty nâng tỉ số lên 3-1). Tuy nhiên về mặt ảnh hưởng, Jesus nhỉnh hơn.

Về phía Peru, không nhiều cá nhân nổi bật ngoài đội trưởng Guerrero và phần nào là Carillo.

Điểm số cụ thể của 2 đội

Brazil (4-2-3-1): Alisson (GK - 7); Sandro (8), Thiago Silva (6), Marquinhos (7), Alves (7); Casemiro (8), Arthur (8), Everton (8), Coutinho (7), Jesus (9)*; Firmino (7).

Peru (4-2-3-1): Gallese (GK-6); Trauco (6), Abram (6), Zambrano (6), Advíncula (5), Tapia (6), Yotún (6), Flores (7), Cueva (7), Carrillo (7), Guerrero (8).

>> Thắng lợi hoàn hảo, Brazil chính thức trở thành nhà vua Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT