Quảng cáo

Chấm điểm Brazil vs Paraguay: Tôn vinh Coutinho

Thứ sáu, 28/06/2019 10:51 AM (GMT+7)

Không có một bàn thắng nào được ghi và phải cần đến loạt penalty để đi tiếp, tuy nhiên Coutinho vẫn là cái tên được chấm điểm cao nhất với những gì anh thể hiện trong trận.

VIDEO: Highlight Brazil vs Paraguay

FPT Play

Brazil đã chính thức là đội bóng đầu tiên đặt chân vào vòng bán kết. Không dễ dàng những Brazil vẫn biết cách hạ gục đối thủ, dù là phải cần đến loạt penalty cực kì căng thẳng. Loạt penalty này chứng kiến các cầu thủ sút hỏng thay vì bị cản phá.


Người được nhận điểm số cao nhất trận này là cầu thủ có màn thể hiện ổn định nhất bên phía Brazil - Coutinho. Trong một ngày Firmino vô duyên, Everton Soares khéo léo nhưng kém duyên, coutinho là người thi đấu ổn định nhất khi là người châm ngòi cho mọi đợt tấn công của Selecao.

Trong khi đó Alves và Everton đều được nhận điểm 8 trận này. 8 cũng là số điểm của Fernandez, thủ thành của Paraguay, người được chấm điểm số cao nhất bên phía đội thất bại.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ Brazil và Paraguay

Đội hình dự kiến Brazil vs Paraguay

Brazil: Alisson (GK - 7); Luis (7), Silva (7), Marquinhos (8), Alves (8); Allan (7), Arthur (6), Everton (8), Coutinho (9)*, Jesus (7); Firmino (7).

Paraguay: Fernandez (GK -8); Piris (7), Alonso (7), Balbuena (4), Gomez (7), Arzamendia (7); Rojas (7), Sanchez (7), M.Rojas (6); Almiron (8), Gonzalez (7).

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT