Quảng cáo

Croatia hạ xứ Wales đầy kịch tính

Chủ nhật, 09/06/2019 05:51 AM (GMT+7)

Là đội thi đấu chủ động và chơi hay hơn, Croatia xứng đáng có chiến thắng trước xứ Wales để leo lên vị trí thứ 2 bảng E vòng loại EURO 2020.

Có lợi thế sân nhà, Crotia là đội chủ động dồn ép ngay từ tiếng còi khai cuộc, trong khi đó bên kia chiến tuyến, đối thủ xứ Wales cũng tỏ ra không ngần ngại chơi đôi công.

Ngay phút 17, CĐV chủ nhà đã được ăn mừng bàn thắng, James Lawrence là người phản lưới nhà bên phía xứ Wales sau pha đưa bóng vào khó chịu của Perisic.

Thế trận hấp dẫn tiếp tục diễn ra sau khi chủ nhà có bàn thắng. Thế nhứng phải sang đến hiệp 2, khán giả mới được chứng khiến bàn thắng thứ 2, Ivan Perisic tiếp tục tỏa sáng khi là người lập công ở phút 48.

kết quả Croatia vs Wales, video bàn thắng Croatia vs Wales, Croatia vs Wales, vòng loại EURO, video bóng đá

Quãng thời gian còn lại, xứ Wales dù chơi nỗ lực nhưng chỉ lại gỡ được 1 bàn do công của David Brooks. Với kết quả này, Croatia có 6 điểm và vươn lên đứng thứ 2 bảng E, xứ Wales theo sau với 3 điểm có được sau 3 trận.

Chung cuộc: Croatia 2-1 xứ Wales

Đội hình ra sân

Trực tiếp Croatia vs Wales, link xem trực tiếp Croatia vs Wales, Croatia vs Wales, trực tiếp vòng loại EURO, trực tiếp bóng đá

Trực tiếp Croatia vs Wales, link xem trực tiếp Croatia vs Wales, Croatia vs Wales, trực tiếp vòng loại EURO, trực tiếp bóng đá

>>> Thị uy sức mạnh, Tây Ban Nha xây chắc ngôi đầu

>>> Link xem trực tiếp Trung Quốc vs Đức, vòng bảng World Cup nữ 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan