Quảng cáo

Xem trực tiếp Chile vs Uruguay - Copa America 2019 ở đâu?

Thứ hai, 24/06/2019 21:54 PM (GMT+7)

Cung cấp link xem và những thông tin đáng chú ý về trận đấu giữa Chile vs Uruguay thuộc khuôn khổ bảng C Copa America 2019.

Highlight Nhật Bản vs Uruguay

6h sáng mai ngày 25/6, hai trận đấu cuối cùng của vòng bảng Copa America 2019 sẽ chính thức diễn ra. Đó là hai cuộc đối đầu hấp dẫn Chile vs Uruguay và Nhật Bản vs Ecuador.

Trận Chile vs Uruguay được coi là chung kết của bảng C, khi một trong hai đội bóng này sẽ có ngôi đầu bảng với điều kiện là đánh bại đối phương. Vì thế, Chile vs Uruguay sẽ là một trận đấu không thể bỏ qua.

>>> Nên xem: Mèo tiên tri dự đoán Chile vs Uruguay: Mạo hiểm!

Xem trực tiếp Chile vs Uruguay - Copa America 2019 ở đâu?

xem trực tiếp copa america, xem Chilve vs Uruguay ở đâu, xem trực tiếp Chilve vs Uruguay kênh nào, Chilve, Uruguay,  Chilve vs Uruguay

Nhằm phục vụ đông đảo độc giả không tiện theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu giữa Chile vs Uruguay thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng C Copa America 2019 trên truyền hình. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến nổi bật của cuộc đối đầu này, mời quý vị đón xem:

Trực tiếp bóng đá Copa America 2019:

>>> LINK TRỰC TIẾP CHILE VS URUGUAY <<<

Xem trực tiếp Chile vs Uruguay - Copa America 2019 kênh nào?

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Copa America 2019 sẽ được phát sóng trên hai đài truyền hình K+ và FPT. Cụ thể, trận đấu giữa Chile vs Uruguay sẽ được phát sóng trên kênh K+PC và FPT Play. Danh sách kênh phát sóng Copa America trên truyền hình:

Thời gian Copa America 2019 Kênh phát sóng
06h00 ngày 25/6 Chile vs Uruguay K+PC, FPT PLAY


Tình hình lực lượng Chile vs Uruguay

Cả Chile và Uruguay đều có đội hình rất mạnh ở giải đấu năm nay. Với Chile, họ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đầy kinh nghiệm, khi đã cùng nhau giành được vinh quang ở 2 kỳ Copa America gần nhất. Với Uruguay, đội bóng này thậm chí còn sở hữu nhiều ngôi sao hơn, với rất nhiều cái tên cả già lẫn trẻ thuộc đẳng cấp thế giới.

>>> Đội hình dự kiến

Chile: Arias, Isla, Medel, Maripan, Beausejour, Aranguiz, Jara, Pulgar, Vidal, Fuenzalida, Vargas.

Uruguay: Muslera, Suarez, Godin, Jimenez, Laxalt, Valverde, Vecino, Bentancur, Torreira, Suarez, Cavani.

Link xem trực tiếp Chile vs Uruguay cũng như các trận đấu tại Copa America vẫn sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ và chính xác nhất!

>>> Đông Nam Á có SVĐ nào đủ điều kiện tổ chức World Cup?

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT