Quảng cáo

Đánh bại Bolivia, Peru 99% vượt qua vòng bảng Copa America

Thứ tư, 19/06/2019 06:47 AM (GMT+7)

Với đẳng cấp vượt trội, Peru không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Bolivia, qua đó gần như chắc chắn vượt qua vòng bảng Copa America 2019.

Sở hữu đội ấn tượng hơn nhiều, không bất ngờ khi Peru là đội tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc và sớm tạo ra những pha uy hiếp đáng chú ý. Thế nhưng Bolivia mới bất ngờ là đội mở tỷ số sau quả penalty thành công của Marcelo Moreno ở phút thứ 25.

Nhận bàn thua, Peru tiếp tục dồn lên tấn công, tuy nhiên trước sức phản kháng của đối thủ, đội bóng áo trắng đỏ không thể làm gì trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên.

Trong lúc tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số 1-0 cho Bolivia thì Peru lại bất ngờ có bàn gỡ. Phút bù giờ hiệp 1, Jose Paolo Guerrero tận dụng pha chọc khe của đồng đội để rê bóng qua thủ môn Bolivia rồi dứt điểm tung lưới đối thủ, quân bình tỷ số 1-1.

kết quả Bolivia vs Peru, Bolivia vs Peru, copa america, Bolivia, Peru, highlight Bolivia vs Peru, kết quả copa america

Bước sang hiệp 2, Peru tiếp tục gia tăng sức ép và rồi điều gì cần đến cũng đã đến. Phút 55, Jefferson Farfan dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn lại. Bolivia nỗ lực dồn lên nhưng vô vọng, thậm chí họ còn phải nhận thêm một bàn thua ở phút cuối cùng, người ghi bàn cho Peru lần này là Edison Flores.

Với thắng lợi 3-1, Peru có 4 điểm sau 2 trận đầu tiên và có cơ hội rất lớn vào chơi vòng knock-out Copa America 2019.

Chung cuộc: Bolivia 1-3 Peru

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT