Quảng cáo

Nhật Bản đặt mục tiêu gì ở Copa America 2019?

Thứ sáu, 14/06/2019 13:59 PM (GMT+7)

Ở lần thứ hai tham dự Copa America, đội tuyển Nhật Bản đã có kế hoạch để thị uy sức mạnh của mình.

Bài hát chính thức của Copa America 2019

Sáng 15/6 theo giờ Việt Nam, Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh trên đất Brazil. Giải đấu năm nay là lần đầu tiên, cả hai đội khách mời của Copa America đều đến từ châu Á.

Không phải ngẫu nhiên mà Nhật Bản và Qatar, hai quốc gia cách xa Nam Mỹ nửa vòng trái đất lại nhận lời mời tranh tài ở giải đấu này. Đối với Qatar, họ đang ráo riết chuẩn bị cho FIFA World Cup 2022, giải đấu mà chính họ sẽ là nước chủ nhà. Trong khi đó với Nhật Bản, nhà đương kim á quân Asian Cup cũng đã đặt ra những mục tiêu cụ thể ở giải đấu sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông, huấn luyện viên trưởng của Nhật Bản, ông Hajime Moriyasu cho biết:

"Tôi thực sự mong chờ được tranh tài ở Copa America, bởi đây là một trong những giải đấu có chất lượng hàng đầu thế giới. Chơi như thế nào để thể hiện tất cả sức mạnh của chúng tôi, đó là mục tiêu hàng đầu mà Nhật Bản hướng tới ở giải đấu năm nay."

copa america, nhật bản, mục tiêu của nhật bản, nhật bản dự copa america, khách mời copa america, nhật bản vs chile

Đây là lần thứ hai trong lịch sử, ĐT Nhật Bản có cơ hội tham dự Copa America. Lần trước vào năm 1999, những chiến binh Samurai xanh đã bị loại ngay từ vòng bảng sau 1 trận hòa và 2 trận thua.

không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay, thế nhưng HLV Moriyasu vẫn khẳng định, đội bóng của ông hành quân đến Brazil với tâm thế giành chiến thắng.

"Chúng tôi sẽ thi đấu để giành lấy danh hiệu. Nhưng trước hết, điều ĐT Nhật Bản nghĩ đến trước mỗi trận đấu là cống hiến hết khả năng của mình." - Chiến lược gia 50 tuổi nhấn mạnh.

copa america, nhật bản, mục tiêu của nhật bản, nhật bản dự copa america, khách mời copa america, nhật bản vs chile

Tại Copa America năm nay, ĐT Nhật Bản rơi vào một bảng đấu tương đối khó, nơi ngoài họ còn có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Chile, đội bóng giàu thành tích Uruguay và đối thủ khó chịu Ecuador.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Nhật Bản sẽ là cuộc đối đầu với Chile, trận đấu sẽ diễn ra lúc 6h, sáng thứ 3 ngày 18/3 trên SVĐ Morumbi thuộc thành phố Sao Paulo.

>>> Chính thức: Đại diện bóng đá Đông Nam Á tham dự Copa America

>>> Tại sao Nhật Bản và Qatar tham dự Copa America 2019?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT