Quảng cáo

CHÍNH THỨC: UEFA công bố linh vật EURO 2020

Thứ hai, 25/03/2019 11:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở trận đấu giữa Hà Lan vs Đức diễn ra rạng sáng nay, UEFA đã chính thức công bố linh vật của EURO 2020, mang tên Skillzy.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì linh vật chính thức của EURO 2020 đã được UEFA công bố trong trận đấu giữa Hà Lan gặp Đức diễn ra vào rạng sáng nay trên SVĐ Johan Cruyff Arena. Linh vật tại EURO 2020 mang tên Skillzy.

euro 2020, vòng loại euro 2020, skillzy, linh vật euro, linh vật euro 2020, linh vật

Trước 55 ngàn khán giả có mặt trên sân Johan Cruyff Arena, Skillzy đã xuất hiện và thể hiện một màn trình diễn ngoạn mục. Lấy cảm hứng từ bóng đá đường phố, Skillzy mang hình hài của một vận động viên bóng đá biểu diễn, với những màn trình diễn freestyle ấn tượng. Xuất hiện bên cạnh Skillzy trong sự kiện đáng chú ý đêm qua còn có Liv Cooke và Tobias Becs, những vận động viên môn bóng đá biểu diễn nổi tiếng hàng đầu thế giới.

VIDEO: Màn trình diễn ngoạn mục của Skillzy trên SVĐ Johan Cruyff Arena

"Skillzy mang vẻ đẹp của bóng đá biểu diễn, của sự tự do và văn hóa đường phố đến với những người hâm mộ bóng đá châu Âu." - Liv Cooke, cựu vô địch bóng đá biểu diễn người Anh giải thích về linh vật Skillzy.

"Cho dù là chơi bóng trong công viên hay trên những sân đấu lớn, cho dù là bóng đá cổ điển hay bóng đá biểu diễn, nó đều là sự thể hiện của bản thân với một quả bóng dưới chân bạn."

euro 2020, vòng loại euro 2020, skillzy, linh vật euro, linh vật euro 2020, linh vật

Khác với những kỳ EURO trước, linh vật của giải đấu lần này là con người chứ không phải những chú động vật ngộ nghĩnh và phá cách. Vòng chung kết bóng đá châu Âu 2020 cũng trở nên khác biệt khi đây là lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu này được tổ chức tại 12 thành phố ở 12 quốc gia khác nhau, đó là Amsterdam, Baku, Bilbao, Bucharest, Budapest, Copenhagen, Dublin, Glasgow, London, Munich, Rome và Saint Petersburg.

Hiện tại, các đội tuyển đang bước vào những loạt trận đầu tiên của vòng loại, nhằm tìm ra 24 cái tên sẽ góp mặt ở kỳ đại hội diễn ra vào mùa Hè năm sau.

>> Xem thêm: Đức đánh bại Hà Lan nghẹt thở ngay trên đất khách

>> Xem thêm: Top 50 HLV đỉnh nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ đứng thứ 2

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan