Quảng cáo

CĐV Anh tử vong vì xô xát ở vòng loại EURO 2020

Thứ ba, 15/10/2019 07:56 AM (GMT+7)

Tin không vui đã đến với những người hâm mộ ĐT Anh, một CĐV của đội bóng này mới đây đã thiệt mạng khi sang Bulgaria cổ vũ đội nhà ở vòng loại EURO 2020.

Đêm qua, ĐT Anh có chuyến làm khách đến sân của đội bóng yếu Bulgaria. Với đẳng cấp vượt trội, không khó để 'Tam sư' hạ gục đối thủ 6 bàn không gỡ, qua đó tiến gần hơn đến tấm vé tham dự EURO 2020.

Niềm vui sau thắng lợi đậm đà của ĐT Anh đã không được trọn vẹn, khi một sự cố không mong muốn đã xảy ra. Cụ thể, nhiều CĐV của ĐT Anh và Bulgaria đã có những xô xát trước trận. Những màn bạo lực đã nổ ra giữa hai bên khiến nhiều người bị thương và phải nhập viện.

vòng loại EURO 2020, CĐV Anh tử vong, CĐV xô xát, EURO 2020, Bulgaria 0-6 Anh, ĐT Anh

Không chỉ có thế, sau khi trận đấu kết thúc, cảnh sát đã tìm thấy một CĐV của ĐT Anh nằm bất tỉnh trên đường phố Bulgaria. Ngay lập tức, người đàn ông này được đưa đi cấp cứu nhưng đã qua đời sau đó. Báo cáo từ phía cảnh sát cho hay, nguyên nhân khiến CĐV này thiệt mạng có liên quan đến các vụ xô xát giữa hai phe ủng hộ ĐT Anh và Bulgaria.

Theo thông báo từ chính quyền thành phố Sofia, CĐV người Anh thiệt mạng năm nay mới 32 tuổi. Người đàn ông này đến Bulgaria để cổ vũ cho 'Tam sư' thi đấu tại vòng loại EURO 2020 nhưng gặp rắc rối khi vướng vào các vụ bạo động trước trận đấu. Nguyên nhân cái chết của CĐV này sẽ tiếp tục được điều tra.

vòng loại EURO 2020, CĐV Anh tử vong, CĐV xô xát, EURO 2020, Bulgaria 0-6 Anh, ĐT Anh

>>> Xác định đội bóng thứ 5 chính thức giành vé dự EURO 2020


Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan