Quảng cáo

Vừa lên tuyển Pháp, sao MU bất đắc dĩ bị trả lại CLB

Thứ hai, 18/03/2019 14:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Anthony Martial của MU đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu cho ĐTQG Pháp vì chấn thương đầu gối.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Martial ở MU

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 31

Hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) đã xác nhận việc loại Martial khỏi danh sách triệu tập ĐTQG phục vụ cho vòng loại Euro 2020. Tiền đạo của MU tái phát chấn thương đầu gối chân phải sau trận Quỷ đỏ thua trước Wolverhampton ở tứ kết FA Cup vừa qua.

Sau gần 1 năm vắng mặt, Martial được HLV Didier Deschamps gọi trở lại đội tuyển Pháp nhờ phong độ tốt ở MU. Tiền đạo của sân Old Trafford đã ghi được 11 bàn thắng sau 30 trận đấu mùa này.  Tuy nhiên, với chấn thương này anh đã sớm phải nói lời chia tay đội tuyển.

Người thay thế Martial sẽ là tiền đạo của Atletico Madrid, Thomas Lemar. Mặc dù thi đấu không được tốt trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay nhưng đây được coi là sự thay thế phù hợp.

Martial, Pháp,MU, Man Utd, ĐTQG Pháp, Euro 2020, vòng loại Euro 2020, Eurp, Martial Pháp, anthony Martial

Hiện tại, chấn thương của Martial vẫn chưa rõ mức độ nhưng tiền đạo này sẽ trở về MU để các bác sĩ ở CLB xem xét thêm. Theo một số thông tin từ The Sun, Martial sẽ không mất nhiều thời gian để bình phục và đủ điều kiện để góp mặt trong đội hình MU khi Ngoại hạng Anh trở lại với vòng 32.

Trong khi đó, đội tuyển Pháp sẽ đến làm khách của Moldova vào ngày 23/3. Sau đó, họ sẽ trở về sân nhà ngày 26/3 để đón tiếp Iceland trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

>>> Lịch thi đấu bóng đá tuần này

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan