Quảng cáo

Vinicius có nguy cơ vắng mặt ở Copa America 2019

Thứ hai, 13/05/2019 17:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thi đấu kém cỏi trong màu áo Real Madrid, Vinicius có nguy cơ vắng mặt trong đội hình Brazil tham dự Copa America 2019.

Video: Chào mừng Copa America

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là Copa America 2019 chính thức khởi tranh. Brazil là đội chủ nhà ở giải đấu lần này và đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ đoạt chiếc cúp vô địch. Đây cũng được coi là cơ hội để cầu thủ trẻ Vinicius có giải đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Selecao.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ giải đấu vào tháng 6 này. Vinicius thể hiện một phong độ kém cỏi trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian gần đây.

Vinicius, copa america 2019, copa america, real madrid, brazil, vinicius brazil, vinicius real, copa,

Xuất hiện 15 phút trong thất bại của 1-3 của Real Madrid trước Sociedad, Vinicius tái xuất sau 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Theo thông tin từ Marca, Vinicius tỏ ra bất mãn khi không được ra sân ngay từ đầu. Mặc dù vậy, màn trình diễn trên sân cho thấy cầu thủ 19 tuổi chưa đảm bảo thể lực và phong độ để có thể chơi ở Copa America.

Lúc này, Real Madrid đã không còn mục tiêu khi đã kém vị trí thứ 2 của Atletico Madrid 7 điểm ở La Liga. Vinicius sẽ chỉ còn một trận đấu cuối cùng ở La Liga với Betis để thể hiện mình trước HLV Tite của Brazil. Trận đấu giữa Real vs Betis sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/5.

>>> Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

>>> Những điều cần biết về Copa America 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT