Quảng cáo

Những cái tên sẽ làm thay đổi bộ mặt của "cỗ xe tăng" Đức

Thứ năm, 21/03/2019 10:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chỉ có 3 cầu thủ ở World 2014 được gọi vào ĐTQG Đức, những cái tên mới mẻ nào sẽ làm thay đổi bộ mặt của "cỗ xe tăng" ở vòng loại Euro 2020?

Video: chào mừng Euro 2020

Đức sẽ bước vào vòng loại Euro 2020 bằng trận đấu quan trọng với đối thủ Hà Lan, đội đã loại "cỗ xe tăng" khỏi Nations League. Jochim Low chỉ gọi đúng 3 cầu thủ trong đội hình Đức từng vô địch World Cup 2014.  Hàng loạt những cái tên trẻ trung và đầy tiềm năng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt ĐT Đức.

Lukas Klostermann - Hậu vệ - RB Leipzig - 0 lần ra sân cho ĐTQG

Hậu vệ phải 22 tuổi là một trong những người giành huy chương ở Olympic Rio. Đội trưởng U21 Đức là thành phần quan trọng trong hàng phòng ngự xuất sắc nhất Bundesliga của Leipzig với chỉ 20 bàn thua sau 26 trận.

Đức, ĐT đức, ĐTQG đức, Vòng loại euro 2020, euro 2020, đức vs hà lan, joachim low, cỗ xe tăng đức, cỗ xe tăng

Maximilian Eggestein - Tiền vệ - Werder Bremen - 0 lần ra sân cho ĐTQG

Tiền vệ của Werder Bremend lần đầu tiên được lên tuyển với hy vọng không nhiều để cạnh tranh với Kroos, Gundogan hay Goretzka. Thể lực là lợi thế hàng đầu của tiền vệ trẻ khi quãng đường hoạt động chỉ kém Kimmich ở Bundesliga.

Niklas Stark - Hậu vệ - Hertha Berlin - 0 lần ra sân cho ĐTQG

Tỷ lệ chuyền thành công ở Bundesliga lên tới 90%, Niklas Stark là sự thay thế xứng đáng cho Boateng. Trung vệ 23 tuổi có thể chưa được thi đấu nhiều nhưng sẽ sự lựa chọn tốt trong những trường hợp cần thiết.

Đức, ĐT đức, ĐTQG đức, Vòng loại euro 2020, euro 2020, đức vs hà lan, joachim low, cỗ xe tăng đức, cỗ xe tăng Maximilian

Kai Havertz - Tiền vệ công - Bayer Leverkusen - 2 lần ra sân cho ĐTQG

Cầu thủ 19 tuổi được cho là sẽ lấp đầy khoảng trống mà Ozil để lại. 79 lần ra sân và ghi 13 ở Bundesliga là con số ẩn tượng về chàng trai mới chỉ 2 lần ra sân cho ĐTQG

Jonathan Tah - Trung vệ - Bayer Leverkusen - 4 lần ra sân cho ĐTQG

Được gọi vào đội hình tập trung cho Euro 2016 nhưng không được đến Nga, Tah cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Thể hình, thể lực của trung vệ này là rất lý tưởng cho một vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự.

Thilo Kehrer - hậu vệ - PSG - 4 lần ra sân cho ĐTQG

Là một trong những mắt xích yếu nhất của PSG trong trận thua MU, tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi là một trong những hậu vệ xuất sắc ở Ligue 1.

Đức, ĐT đức, ĐTQG đức, Vòng loại euro 2020, euro 2020, đức vs hà lan, joachim low, cỗ xe tăng đức, cỗ xe tăng Maximilian

Nico Schulz - Hậu vệ - Hoffenheim - 4 lần

Hậu vệ 25 tuổi cho thấy sự an toàn đáng nể bên cánh trái. Đây là sự lựa chọn không tồi nếu Low hướng tới sự chắc chắn.

Serge Gnabry - Winger - Bayern Munich - 5 lần

Ra sân 15 lần cho Bayern ở Bundesliga và có màn ra mắt hoàn hảo với cú hattrick cho ĐT Đức vào năm 2016 trước San Marino. Sở hữu tốc đáng nể, Gnabry sẽ là mũi khoan phá quan trọng bên hành lang cánh phải.

Đức, ĐT đức, ĐTQG đức, Vòng loại euro 2020, euro 2020, đức vs hà lan, joachim low, cỗ xe tăng đức, cỗ xe tăng Maximilian

Marcel Halstenberg - Hậu vệ - RB Leipzig - 1 lần

27 tuổi và là hậu vệ lớn tuổi nhất của Đức, trung vệ của Leipzig sẽ mang đến sự chững chạc phần nào cho "cỗ xe tăng".

Cùng với 9 cái tên gần như chưa hề có kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG, Joachim Low còn sở hữu 3 gương mặt trẻ tuổi quan trọng. Đó là Leroy Sane của Man City (17 lần ra sân), Niklas Sule (16 lần ra sân) và Leon Goretzka (19 lần) đều của Bayern.

Nằm cùng bảng với Hà Lan, Belarus, Estonia và Bắc Ireland, nhiệm vụ quan trọng của Đức sẽ là đánh bại các đối thủ còn lại và tính toán kỹ lưỡng trong 2 cuộc đối đầu với Hà Lan. Joachim Low chắc chắn sẽ cần một khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020. Trận đấu giữa Hà Lan vs Đức diễn ra vào 2h45 ngày 25/3.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan