Quảng cáo

Messi tỏa sáng, Argentina thoát thua trước Paraguay

Thứ năm, 20/06/2019 14:17 PM (GMT+7)

Lionel Messi nổ súng trên chấm 11m giúp Argentina thoát khỏi trận thua trước Paraguay ở Copa America 2019.

Video bàn thắng Argentina 1-1 Paraguay | Copa America 2019

FPT Play

Argentina đối đầu với Paraguay ở trận đấu thứ 2 tại Copa America 2019. Mục tiêu của Messi và các đồng đội không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để lấy lại thể diện sau trận thua muối mặt trước Colombia.

Bước vào hiệp 1, Argentina tràn lên tấn công ngay từ đầu và dồn cả 11 cầu thủ sang phần sân đối phương. Tuy nhiên, họ không thể tạo ra những cơ hội thực sự rõ ràng về phía khung thành đối thủ.

Trong khi đó, Paraguay phòng ngự một cách khó chịu và tạo ra những đường phản công sắc bén. Một trong những tình huống đó đã dẫn tới bàn thắng của Richard Sanchez ở phút 37.

Almiron là người lên bóng tốc độ bên cánh trái trước kh căng ngang khó chịu cho đồng đội lập công. Hiệp 1 khép lại với tình huống phạm lỗi nguy hiểm của thủ thành Armani nhưng rất may là anh chỉ phải nhận thẻ vàng.

kết quả argentina vs paraguay, tỷ số argentina vs paraguay, copa america , argentina, video bàn thắng argentina vs paraguay, copa 2019, kết quả copa america

Sang hiệp 2, Argentina tiếp tục dâng cao với sự bổ sung chất lượng trên hàng tiền đạo của Aguero. Chính tiền đạo của Man City là người tạo ra sự khác biệt khi tạo ra tình huống nguy hiểm nhất cho Argentina. Martinez dứt điểm trúng xà ngang nhưng bóng chạm tay hậu vệ Paraguay trước đó.

Argentina được hưởng của 11m và Messi không bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số. Sau đó chỉ 5 phút, Paraguay cũng có cơ hội trên chấm penalty từ pha phạm lỗi của Otamendi. Tuy nhiên, Gonzalez không thể thắng được Armani.

Những phút còn lại, Argentina nỗ lực tràn lên tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng không thể thêm một lần chọc thủng lưới Paraguay. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1, Argentina đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Copa America 2019.

Bảng xếp hạng bảng B Copa America:

Đội PL W D L F A GD Pt
Colombia 2 2 0 0 3 0 3 6
Paraguay 2 0 2 0 3 3 0 2
Qatar 2 0 1 1 2 3 -1 1
Argentina 2 0 1 1 1 3 -2 1


Đội hình xuất phát:

Argentina (4-4-2): Armani; Casco, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; Lo Celso, Parades, Guido, Paul; Martinez, Messi

Paraguay (4-4-1-1): Fernandez; Arzamendia, Alonso, Gomez, Piriz; Rojas, Rojas, Sanchez, Gonzalez; Dominguez; Almiron; Santander.

7h30 ngày 20/6 | SVĐ Estadio | Copa America 2019

Diễn biến

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

74': Không được. De Paul nhả bóng lại nhưng Messi đã bị lỡ đà và không thể xử lý thành công.

63: KHÔNG VÀO !!!!! Otamendi phạm lỗi trong vòng cấm, Paraguay hưởng penalty nhưng Gonzalez không thắng được Armani.

57': VÀO VÀO VÀO VÀO !!!! Messi dứt điểm chuẩn xác trên chấm 11m. Argentina 1-1 Paraguay.

53': VAR VAR VAR !!!!! VAR cho Argentina hưởng quả penalty, bóng chạm tay hậu vệ Paraguay sau pha sút bóng của Martinez.

49': KHÔNG VÀO !!!!!! Aguero đưa bóng vào nguy hiểm, Martinez dứt điểm nhưng bóng đập xà ngang. Messi dứt điểm sau đó nhưng thủ thành Paraguay xuất sắc đẩy bóng hết đường biên ngang.

45': Aguero vào sân thế chỗ Roberto Pereyra.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

43': THẺ VÀNG !!!! Armani lao ra cản phá pha phản công, các cầu thủ Paraguay đòi thẻ đỏ.

36': VÀO VÀO VÀO VÀO !!!!!! Almiron dốc bốc tốc độ bên hành lang trái trước khi căng ngang khó chịu, Sanchez đệm bóng chuẩn xác tung lưới Armani.

33': KHÔNG VÀO !!! Messi sút phạt trực tiếp quá hiền, thủ môn Paraguay dễ dàng cản phá.

31': Phạm lỗi! Argentina được hưởng pha đá phạt trực tiếp với góc rất rộng gần vòng cấm địa. Cơ hội cho Messi.

28': KHÔNG VÀO !!!! Paraguay phản công, Gonzalez dứt điểm chéo góc từ cánh phải, bóng đập chân Tagliafico đi cắt ngang khung thành Argentina.

23': Không được. Argentina được hưởng pha đá phạt trực tiếp, Messi treo bóng tuy nhiên không có cầu thủ nào dứt điểm thành công.

18': Messi rê bóng qua 2 cầu thủ ở trung lộ trước khi bị ngăn cản nhưng trọng tài không cho rằng đó là lỗi của Paraguay.

6': Không được! Messi cướp bóng ngay trong chân hậu vệ Paraguay trong vòng cấm trước khi đi bóng nhưng pha căng ngang không đến được chân đồng đội.

3': Argentina dâng cao đội hình ngay từ đầu và tràn cả 11 cầu thủ sang phần sân của Paraguay.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

'Messi chơi không tốt ở Argentina là bởi chất lượng các đồng đội'

HLV Fabio Capello lên tiếng bảo vệ siêu sao Lionel Messi: "Mọi người thường so sánh thành tích của Messi với Maradona. Nhưng Argentina của Maradona mạnh hơn và chất lượng hơn Argentina của Messi. Messi có những đồng đội tốt trên hàng công".

"Nhưng ở hàng tiền vệ và hàng phòng ngự, Argentina thiếu những cầu thủ giỏi. Đó là một vấn đề quan trọng.Messi là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy lúc nào cũng chỉ nghĩ về việc thi đấu chứ không phải kinh doanh như những cầu thủ khác kiểu Neymar".

argentina vs paraguay, trực tiếp argentina vs paraguay, trực tiếp copa america 2019, argentina, link trực tiếp argentina vs paraguay

Nhận định chung:

Cả Argentina và Paraguay đều có trận ra quân không như ý. Argentina nhận 2 bàn thua trong cuộc đối đầu với Colombia khiến cho họ bị đẩy vào thế khó. Messi và đồng đội buộc phải thắng Paraguay để có thể mở toang con đường vào vòng knockout.

Trong khi đó trận hòa 2-2 trước Qatar khiến Paraguay đánh mất lợi thế trước 2 cuộc đối đầu cam go ở bảng B với Argentina và Colombia. HLV của Paraguay thậm chí còn tỏ ra bực bội sau trận đấu vừa qua.

trực tiếp argentina vs paraguay, argentina vs paraguay, trực tiếp copa america 2019, argentina, link trực tiếp argentina vs paraguay

Lối chơi thiếu đột biến là vấn đề đối với Argentina trong trận đấu vừa qua. Chính vì thế nhiều khả năng HLV Scaloni sẽ có những sự thay đổi đáng kể trong đội hình xuất phát. Messi có thể sẽ được chơi cao hơn và để lại nhiệm vụ sáng tạo giữa sân cho những cầu thủ trẻ giàu sức sống hơn.

Về phía Paraguay, họ tạo ra thế trận tấn công khá ổn trước Qatar. Vấn đề của họ nằm ở sự ổn định khi không thể duy trì trong toàn bộ trận đấu. Vì vậy nếu có thể cải thiện sự tập trung, Paraguay chắc chắn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Argentina.

Thông tin lực lượng:

Argentina: Esteban Andrada chấn thương.

Paraguay: Không có sự vắng mặt đáng kể nào

>>> Nên xem: Mèo tiên tri dự đoán Argentina vs Paraguay

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo