Quảng cáo

Thoát 'cửa tử' ở Copa America, HLV Argentina nói gì?

Thứ hai, 24/06/2019 09:07 AM (GMT+7)

Argentina 'thoát hiểm' ở Copa America để lọt vào tứ kết, HLV Scaloni không giấu được sự vui mừng khi đội nhà có được chiến thắng đầu tiên.

VIDEO: Highlight Argentina 2-0 Qatar

Chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đầu ở bảng B Copa America 2019 (Thua Colombia, hòa Paraguay), Argentina buộc phải thắng Qatar để có thể giành vé vào tứ kết. Messi và đồng đội đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đánh bại nhà ĐKVĐ châu Á.

Hai pha lập công của Lautaro Martinez và Sergio Aguero đem lại chiến thắng đầu tiên cho Argentina. Với chiến thắng đầu tiên ở giải đấu, HLV Scaloni không giấu được sự hồ hởi và khen ngợi các học trò hết lời sau trận đấu.

HLV của Argentina nói: "Tôi hài lòng. Chúng tôi hài lòng vì đội nhà đã đi tiếp sau một trận đấu mà cả đội chơi tốt. Điều tuyệt vời nhất ở trận này là đội bóng đã chơi tấn công và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Đây là một phiên bản tốt của đội bóng. Toàn đội đã cống hiến hết mình và xứng đáng với thành quả đạt được".

Copa america, copa 2019, argentina, argentina 2-0 qatar, copa america 2019, scaloni, hlv scaloni, argentina copa

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Paraguay để thua trước Colombia cũng là kết quả thuận lợi giúp cho Argentina vươn lên xếp thứ 2. Nói về trận đấu, HLV của đội bóng xứ Tango tự hào về khả năng chơi chắc chắn của các học trò.

HLV Scaloni chia sẻ: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt, chơi tốt ở cả hiệp 1 và hiệp 2 khiến đối thủ không thể gây nguy hiểm. Tôi thực sự phấn khích và hạnh phúc vì đội nhà giành quyền đi tiếp sau màn trình diễn đạt yêu cầu hôm nay".

Như vậy, Argentina đã chính thức lọt vào tứ kết Copa America 2019 và cũng xác định được đối thủ. Trận tứ kết 2 của Argentina sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/6.

>>> Bảng xếp hạng Copa America 2019: Argentina thoát hiểm

>>> CHÍNH THỨC: FIFA bất ngờ thay đổi luật giữa chừng World Cup 2019

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT