Quảng cáo

Lịch thi đấu Copa America ngày 28/6: Argentina quyết thắng

Thứ sáu, 28/06/2019 14:06 PM (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu Copa America 2019 rạng sáng ngày 29/6. Argentina, Colombia và Chile ra trận ở tứ kết.

VIDEO: Highlight Brazil vs Paraguay

Trận tứ kết đầu tiên của Copa America 2019 diễn ra kịch tính hơn mức tưởng tượng. Paraguay tỏ ra không dễ bị đánh bại khi gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Lịch thi đấu bóng đá Copa America - Nam Mỹ 2019 hôm nay (27/6)

Thời gian Tứ kết Copa America Link xem
29/6 02:00 Venezuela vs Argentina Trực tiếp
29/6 06:00 Colombia vs Chile Trực tiếp

Rạng sáng mai, hai trận tứ kết đáng chú ý của tứ kết sẽ diễn ra. Cặp đấu đáng chú ý đầu tiên có sự hiện diện của Argentina. Messi và các đồng đội sẽ phải đối đầu với Venezuela.

Argentina cho thấy dấu hiệu của sự khởi sắc khi kết thúc vòng bẳng 1 chiến thắng. Tuy nhiên những vấn đề cơ khu trung tuyến và hàng phòng ngự vẫn là điều họ cần phải khắc phục sớm. Venezuela tạo ra sự khó chịu nhất định với lối chơi chắc chắn và rất kín kẽ.

lịch thi đấu copa, Lịch thi đấu copa america nam mỹ, lịch thi đấu bóng đá, ltdbd, ltd copa, ltd cup nam mỹ

Trong khi đó, Colombia chạm trán Chile trong trận đấu cân bằng và đáng chú ý nhất ở tứ kết Copa America. Colombia được đánh giá là đang khả năng vô địch lớn nhất với việc giành trọn 9 điểm sau vòng bảng.

Mặc dù vậy, đương kim vô địch Chile cũng không phải đối thủ dễ chơi khi vẫn sở hữu cho mình những mui khoan phá đáng sợ trên hàng tiền đạo. Những trận tứ kết chỉ đá trong 90 phút vì vậy chắc chắn cả hai đội sẽ không muốn giải quyết trên loạt đá penalty.

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT