Quảng cáo

Chấm điểm Colombia vs Chile: Sanchez số 1

Thứ bảy, 29/06/2019 08:58 AM (GMT+7)

Gặp nhau ở tứ kết, Colombia và Chile tạo ra một cuộc đối đầu hấp dẫn và căng thẳng và Sanchez xứng đáng là người chơi hay nhất trận đấu với quả penalty quyết định.

Highlight Colombia vs Chile

>>> Sanchez quyết định, Chile chính thức vào bán kết Copa America

Colombia:

Sở hữu lực lượng được đánh giá cao hơn vì vậy Colombia đẩy cao đội hình ngay từ đầu và tạo ra nhiều cơ hội. Mặc dù vậy những đường lên bóng của họ không tạo ra được quá nhiều sự nguy hiểm. Để Falcao đá chính có vẻ như là một sai lầm khi 'mãnh hổ' gần như mất hút trong hàng hậu vệ của Chile.

Trong khi đó, hàng thủ của Colombia có một ngày thi đấu không chắc chắn. Họ để cho Chile 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng may mắn thoát thua VAR. Mina không có tâm lý ổn định trong khi Sanchez có một vài tình huống không kịp bọc lót cho hậu vệ cánh.

chấm điểm colombia vs chile, kết quả colombia vs chile, video bàn thắng colombia vs chile, colombia, chile, colombia vs chile

Chấm điểm cụ thể:

Ospina - 6; Tesillo - 5, Sanchez - 6, Mina -6, Medina - 6; Uribe - 6, Barrios - 6, Cuadrado - 6; James 6.5, Falcao - 4.5, Martinez - 5.5.

Chile:

Chile thi đấu tương đối tỉnh táo khi phải đối đầu với một đội bóng giàu sức mạnh và tốc độ như Colombia. Họ không hề nôn nóng mỗi khi bị đối thủ dồn ép. Hàng phòng ngự của Chile có một ngày thi đấu tỉnh táo để giúp cho khung thành của Arias không bị rung lên một lần nào.

Vidal xứng đáng là ông chủ tuyến giữa khi vừa phòng ngự tốt và tham gia tấn công rất hiệu quả. Ở phía trên, Sanchez vẫn là tâm điểm của những đường lên bóng của Chile. Không ít tình huống nguy hiểm được tạo ra từ cánh trái của tiền đạo MU. Chính Sanchez cũng là người ghi bàn ấn định tỷ số 5-4 trên chấm 11m.

chấm điểm colombia vs chile, kết quả colombia vs chile, video bàn thắng colombia vs chile, colombia, chile, colombia vs chile

Chấm điểm cụ thể:

Arias - 6.5; Beausejour - 6.5, Maripan - 6, Medel - 7, Isla - 6.5; Vidal - 7.5, Pulgar - 6.5, Aranguiz  - 7; Sanchez 7.5, Vargas - 6, Fuenzalida - 6.

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT