Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Messi chưa thể bằng Maradona ở Argentina"

Thứ hai, 17/06/2019 08:56 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy chia sẻ về thất bại của Argentina trước Colombia và cho rằng Messi chưa thể so sánh được với Maradona ở Argentina.

Video: Messi khóc như mưa ở Copa America 2016

Argentina có trận ra quân thất vọng ở Copa America 2019 khi nhận thất bại 0-2 trước Colombia. Tuy nhiên, điểm đáng nói nhất ở trận đấu này là Messi và các đồng đội đã cho thấy sự thiếu gắn kết và lối chơi không thuyết phục.

Chia sẻ về Argentina và Messi, BLV Quang Huy liên hệ với Maradona để lý giải trên trang facebook cá nhân. Lý do được BLV Quang Huy đưa ra là bởi Messi thiếu khả năng truyền cảm hứng cho các đồng đội.

BLV Quang Huy viết: "Maradona ngày trước "gánh bay" cả đội là bởi về kỹ năng có thể không bằng Messi nhưng khả năng truyền cảm hứng và thu phục anh em thì vô đối".

"Phải chăng khác biệt nằm ở chỗ 1 người cho đến lúc trở thành cầu thủ được trả giá cao nhất thế giới vẫn sống trong khu phố ổ chuột; còn người kia hơn 10 tuổi đã sang tập luyện tại châu Âu?".

Copa America, Quang huy, BLV Quang Huy, messi, argentina, Messi maradona, argentina 0-2 Colombia, copa, messi argentina

Đối với lối chơi của Argentina hiện tại, BLV Quang Huy tỏ ra tiếc nuối khi Argentina chưa thể mời Diego Simeone làm HLV trưởng.

BLV Quang Huy chia sẻ: "Cũng tiếc thật khi thời gian không còn đủ để Diego Simeone và Messi có thể làm thầy trò của nhau. Càng xem Uruguay trong hình hài Atletico Madrid càng khâm phục quái thủ Simeone - con người khù khoằm từ lúc còn chơi bóng cho đến khi trở thành HLV".

Copa America, Quang huy, BLV Quang Huy, messi, argentina, Messi maradona, argentina 0-2 Colombia, copa, messi argentina

Mặc dù vậy, BLV Quang Huy kết lại bài viết bằng cái nhìn dễ chịu đối với giải đấu ở Nam Mỹ và cho rằng Copa America luôn đem lại những điều bất ngờ.

BLV Quang Huy viết thêm: "Với tôi, khi đã quanh năm suốt tháng xem các ngôi sao sáng nhất của Nam Mỹ chơi bóng ở châu Âu thì các trận đấu Copa America luôn là dịp để thư giãn đúng nghĩa, kết quả không quan trọng".

Như vậy, với thất bại trước Colombia, Argentina tạm thời đứng cuối bảng B Copa America 2019. Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Paraguay vào lúc 7h30 ngàu 20/6.

>>> Bảng xếp hạng Copa America 2019

>>> Messi còn 'chạy dài' mới bằng Ronaldo ở đội tuyển quốc gia

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT