Quảng cáo

Bại tướng của HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh ở Copa America

Thứ hai, 17/06/2019 12:38 PM (GMT+7)

Felix Sanchez, người từng thất bại trước HLV Park Hang-seo đã cùng đội tuyển Qatar để lại dấu ấn mạnh mẽ sau trận đấu đầu tiên ở Copa America 2019.

Nội dung chính

Video: Qatar 2-2 Paraguay

Nhà vô địch Asian Cup 2019, Qatar có quyền tự hào sau khi xuất sắc cầm hòa Paraguay ở lượt khai màn Copa America. Đại diện của châu Á thậm chí gỡ hòa khi đã bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn. 1 điểm quý giá có được giúp cho HLV Felix Sanchez và các học trò xếp trên cả ông lớn Argentina ở bảng B.

Còn nhớ nhà cầm quân của ĐTQG Qatar cũng từng dẫn dắt đội U23 nước này tham dự giải đấu ở Thường Châu năm 2018. Ở giải vô địch U23 châu Á năm đó, HLV Felix Sanchez từng bại trận trước U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Oscar Cardozo và Derlis Gonzalez đưa Paraguay vươn lên dẫn trước và tưởng như Paraguay sẽ có sự khởi đầu suôn sẻ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Felix Sanchez đã không chịu đầu hàng. Bằng việc kéo vua phá lưới Asian Cup, Almoez Ali chơi thấp hơn, HLV của Qatar đã giúp đội nhà tạo ra nhiều khoảng trống hơn.

hlv Park, Park Hang-seo, Copa America, qatar, qatar vs paraguay, felix sanchez, qatar copa, copa, copa america 2019

Bàn thắng của Ali là hệ quả của việc có anh có nhiều bóng ngoài vòng cấm và tự tin sút xa. Trong khi đó, pha lập công của Khoukhi mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Felix Sanchez khi khuyến khích các tiền vệ xâm nhập vòng cấm khi mà hàng thủ của Paraguay bị phân tâm bởi Almoez Ali.

Qatar thậm chí còn có cơ hội lội ngược dòng. Haterm bỏ lỡ cơ hội khi áp sát thủ môn Paraguay sau đường chuyền vào của Hayda.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Paraguay, HLV của Qatar cũng rất tự tin vào việc có thể gây bất ngờ ở giải đấu cao nhất Nam Mỹ.

HLV Felix Sanchez chia sẻ: "Đây là một kết quả đẹp cho chúng tôi. Qatar đã chiến đấu để giật lại một điểm. Bị dẫn 0-2 rồi gỡ hòa 2-2 nói lên một điều rằng chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra nhiều bất ngờ".

hlv Park, Park Hang-seo, Copa America, qatar, qatar vs paraguay, felix sanchez, qatar copa, copa, copa america 2019

Như vậy, ở bảng B, Qatar bất ngờ xếp trên cả Argentina. Đội bóng của Messi chưa có được điểm nào sau thất bại trước Colombia. Qatar sẽ đối đầu với Colombia ở lượt trận thứ 2 vào lúc 4h30 ngày 21/6.

Bảng xếp hạng Bảng B Copa America:

Đội PL W D L F A GD Pt
Colombia 1 1 0 0 2 0 2 3
Paraguay 1 0 1 0 2 2 0 1
Qatar 1 0 1 0 2 2 0 1
Argentina 1 0 0 1 0 2 -2 0

>>> 'Qatar và Nhật Bản không nên có mặt ở Copa America'

>>> Chủ tịch ra tay, 'ghế nóng' ở Chelsea xác định chủ nhân

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT