Quảng cáo

Argentina và Colombia là đồng chủ nhà của Copa America 2020

Thứ năm, 14/03/2019 18:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã chính thức thông báo Argentina và Colombia sẽ đồng đăng cai Copa America 2020.

Video: Kỹ năng siêu việt của Messi

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã chính thức công bố chủ nhà của giải Copa America 2020 vào hôm qua 13/3. Theo đó, hai nước Argentina và Colombia sẽ cùng nhau đăng cai giải đấu diễn ra vào năm sau.

Trong cuộc họp của các nhà lãnh đạo của các nước thành viên, CONMEBOL đã bác bỏ để xuất đăng cai Copa America ở Mỹ. Trước đó, Mỹ đề xuất tổ chức giải đấu này và mở rộng quy mô với các đội bóng Bắc Mỹ và Caribe.

Tuy nhiên, ý tưởng này được cho là không phù hợp và Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ đã chính thức trao quyền đăng cai cho Argentina và Colombia với mục tiêu "đưa bóng đá Nam Mỹ đến với người hâm mộ thế giới".

Theo đó, các trận đấu vòng bảng và loại trực tiếp sẽ được thi đấu trên hai nước này còn trận chung kết sẽ diễn ra ở Argentina.

Copa America, Argentia colombia, copa America 2020, Copa america 2019, argentina và colombia đăng cai copa America 2020

Năm 2019, Copa America cũng được đăng cai ở Brazil từ ngày 14/6 đến 7/7. 10 đội bóng của giải đấu năm nay là các nước thành viên bao gồm Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela và chủ nhà Brazil. Trong khi đó hai đội khách mời đến từ châu Á là Nhật Bản và Qatar.

Danh sách bảng đấu của Copa America cũng đã được công bố từ ngày 25/01/2019. Kết quả bốc thăm như sau:

Bảng A: Brazil, Peru, Venezuela, Bolivia

Bảng B: Argentina, Comlombia, Paraguay, Qatar

Bảng C: Uruguay, Chile, Nhật Bản, Ecuador

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> Bốc thăm Copa America 2018: Nhật Bản chung bảng với Chile

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT