Quảng cáo

Alisson 'xát muối vào nỗi đau' của Messi trước bán kết Copa America

Thứ ba, 02/07/2019 14:59 PM (GMT+7)

Thủ thành của ĐT Brazil, Alisson tự tin trước trận bán kết Copa America 2019 với Argentina và tỏ ra không hề e sợ Lionel Messi.

Video: Brazil 3-0 Argentina (Chung kết Copa America 2007)

>>> Trực tiếp Brazil vs Argentina

Brazil sẽ đối đầu với Argentina ở trận cầu được coi là chung kết sớm của Copa America 2019. Trên con đường tiến tới bán kết, thủ thành Alisson Becker luôn được coi là chỗ dựa vững chắc của hàng thủ Selecao và sẽ là nhân tố quan trọng trong trận bán kết sắp tới.

Mới đây, khi được hỏi về cuộc chạm trán với Argentina sắp tới, thủ môn của CL Liverpool hoàn toàn tự tin. Thậm chí, Alisson còn nhắc lại 2 lần đánh bại đội bóng của Messi một cách thần kỳ như một niềm tự hào.

Alisson trả lời phỏng vấn: "Roma và Liverpool là 2 CLB khác nhau, nhưng may mắn là cả hai đều tạo ra những câu chuyện thần kỳ với tôi. Những chiến thắng ở Champions League ấy sẽ luôn là bức tranh hạnh phúc đối với tôi. Tôi sẽ vào trận này với tinh thần y như vậy".

brazil vs argentina, copa, copa america, copa 2019, alisson, messi, copa america 2019, brazil, argentina, nam mỹ

Trong màu áo của Roma và Liverpool, Alisson đã 2 lần là chứng nhân của những cuộc lội ngược dòng vĩ đại. Mùa 2017/18, Roma đánh bại Barcelona 3-0 sau khi đã để thua 1-4 ở lượt đi. Trong khi đó, ở Liverpool, thủ môn người Brazil làm nản lòng Messi để đánh bại Barca 4-0 sau khi đã thất thủ 0-3 trên SVĐ Camp Nou.

Thủ môn số 1 Brazil nói thêm: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng và phong độ của tôi. Tôi có niềm tin vào việc sẽ tạo nên một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ".

"Brazil cũng đang sở hữu lối chơi tập thể như những gì tôi đã trải qua ở CLB. Tuy nhiên, ở cấp độ CLB mọi thứ đều rất khác và sẽ không có lỗi cho sai lầm. Brazil sẽ phải cố gắng hết sức".

brazil vs argentina, copa, copa america, copa 2019, alisson, messi, copa america 2019, brazil, argentina, nam mỹ

Argentina sẽ đối đầu với Brazil trên SVĐ Estadio Pinto. Trận bán kết đầu tiên của Copa America sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 3/7.

>>> Messi khiến dàn sao Brazil 'lo sốt vó' trước bán kết Copa America

>>> HLV Argentina: 'Không cần vô địch, thắng Brazil là đủ'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT