Quảng cáo

U23 Việt Nam chia điểm ở trận giao hữu tại Hàn Quốc

Thứ tư, 18/12/2019 15:26 PM (GMT+7)

ĐT U23 Việt Nam có trận giao hữu kín với đội sinh viên ĐH Yeongnam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.


VIDEO: Trailer VCK U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam vẫn đang tập luyện miệt mài ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Sau buổi tập nhẹ trong phòng kín sáng nay, các cầu thủ trẻ đã có buổi thử chân quan trọng với một trong hai quân xanh là đội bóng đá nam ĐH Yeongnam.

Một số cầu thủ như Thanh Thịnh, Thành Chung, Tiến Linh, Trọng Hùng hay Quang Hải không thi đấu vì chấn thương hoặc được cho nghỉ ngơi sau thời gian dài cày ải. Đội hình ra sân của U23 Việt Nam gồm các gương mặt Yle Nie, Văn Tới, Danh Trung, Trọng Đại, Mạnh Dũng, Thái Quý, Việt Anh, Hữu Thắng, Bảo Toàn, Ngọc Bảo, Tiến Dụng.

Vì là trận giao hữu nên hai đội chơi trong 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 30 phút. HLV Park Hang Seo đã xoay tua tất cả các cầu thủ trong đội nhằm kiểm nghiệm khả năng hòa nhập của các cầu thủ sau một tuần tập trung.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0, tỷ số không đánh giá được nhiều điều mà quan trọng hơn là cơ hội để các cầu thủ chứng minh năng lực với ông Park.

Ngày 21/12 tới, U23 Việt Nam sẽ gặp Busan trong trận giao hữu thứ hai. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam một ngày sau đó. Toàn đội sẽ đóng quân ở TP HCM cho đến ngày 1/1/2020 rồi lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan