Quảng cáo

U23 Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước UAE ngày ra quân

Thứ sáu, 10/01/2020 20:07 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam và UAE đã bất phân thắng bại trong một trận đấu mà số cơ hội được tạo ra khá đáng kể.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: VTV

Bước vào lượt trận đầu tiên của bảng D VCK U23 châu Á, cả U23 Việt Nam và UAE đều chọn lối chơi an toàn. Cả hai không dâng quá cao đội hình mà chủ yếu dồn bóng cho các cầu thủ chạy cánh cầm bóng đột phá.

Tuy cách đá có phần chân phương nhưng cả hai đội tạo ra không ít cơ hội. Bên phía Việt Nam, Tiến Linh và Đức Chinh có nhiều pha uy hiếp khung thành nhưng không thể tận dụng do thiếu may mắn và có phần thiếu quyết đoán.

Bên phía UAE tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đặc biệt là tình huống ở phút 40 khi cầu thủ mang áo số 9 đột phá bên cánh trái, rất may là các đồng đội của anh này dứt điểm thiếu chính xác. Khung thành Tiến Dũng trải qua những phen sóng gió.

Cầu thủ chơi không tốt bên phía Việt Nam ở hiệp một là Tấn Sinh. Và chính anh đã có pha phạm lỗi ngay sát vòng cấm ở đầu hiệp hai khiến trọng tài Taqi chỉ tay vào chấm 11 mét. Nhưng VAR đã cứu U23 Việt Nam và Tấn Sinh cũng không phải nhận thẻ vàng.

Sau đó không lâu, Quang Hải nhả bóng đẹp mắt cho Hoàng Đức sút chân trái cực mạnh. Tuy nhiên cầu thủ UAE lấy cả thân mình cản phá, bóng dường như đã đập tay anh này nhưng không có penalty.

Những phút sau đó, cả hai đội tạo ra những cơ hội của riêng mình nhưng sự vô duyên đã không đem lại bàn thắng nào. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Dù có đôi chút tiếc nuối nhưng kết quả này là chấp nhận được với thầy trò Park Hang Seo bởi UAE là đối thủ được coi mạnh nhất của bảng.

Diễn biến:

Hết giờ!!! Hai đội chia điểm.

-84': Không vào

Tiến Linh dứt điểm trúng thủ môn UAE.

-80': Không vào!!!

Đức Chinh căng ngang chính xác nhưng cú đệm lòng của Tiến Linh đã bị chặn đứng. Rất tiếc...

-62': Không penalty

Hoàng Đức đã sút trúng tay cầu thủ UAE nhưng không có 11 mét.

-48': VAR cứu U23 Việt Nam khỏi 1 quả penalty

Tấn Sinh phạm lỗi trên ranh giới mong manh giữa vạch vôi vòng cấm, rất may quyết định của VAR là không có penalty khi trọng tài Taqi chỉ tay vào chấm 11m.

Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

-42': Thẻ vàng...

Tấn Sinh nhận thẻ từ trọng tài khi có lần thứ 3 phạm lỗi với đối phương.

-40': Thót tim!!!

Hàng thủ Việt Nam trải qua một phen sóng gió khi cầu thủ mang áo số 9 của UAE đột phá thẳng vào vòng cấm. May mắn là các cầu thủ áo trắng không thể chạm chân vào bóng.

-39': Rất tốt...

Tiến Dũng đang chơi ổn định khi có những tình huống xử lý an toàn.

-30': Khó tin!!!

Hoàng Đức nhả bóng vừa tầm trước vòng 16m50 nhưng trong tư thế rất thoải mái, Quang Hải không thể thực hiện chuẩn xác cú sút xa sở trường.

-29': Đáng tiếc!!!

Quả phạt góc cắt ngang khung thành UAE nhưng không một cầu thủ Việt Nam nào chạm được vào bóng.

-23': Không vào...

Pha phá bóng hụt của Thành Chung tạo điều kiện thuận lợi cho Al Balooshi dứt điểm thoải mái. Rất may bóng đi thiếu chính xác.

-14': Nguy hiểm quá...

Saleh đặt cầu môn Tiến Dũng vào trạng thái báo động khi sút xa vọt xà ngang.

-12': Phạt góc!!!

Quang Hải tỉa bóng rất đẹp nhưng Tiến Linh hơi chần chừ bỏ lỡ cơ hội. Ngay sau đó Hoàng Đức sút xa không chính xác về phía khung thành Al Shamsi.

-6': Cơ hội!!!

Tiến Linh thoát xuống nhưng không kịp chạm bóng để có thể tạo nguy hiểm lên khung thành UAE.

-Trận đấu bắt đầu!!!

-Hai đội ra sân

Đội hình chính thức: Tiến Dũng, Việt Anh, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh

Đội hình U23 Việt Nam

Đội hình U23 UAE

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan