Quảng cáo

BHL U23 UAE tuyên bố toàn đội đồng lòng đánh bại Jordan

Thứ tư, 15/01/2020 16:07 PM (GMT+7)

Trợ lý U23 UAE Khaled Ali bày tỏ mong muốn giành chiến thắng ở trận đấu với Jordan để nắm chắc ngôi đầu bảng D VCK U23 châu Á 2020.

Phản ứng cực gắt của HLV Park - nguồn: VTV, Next Sports

Với việc kết quả trận đấu giữa UAE và Jordan ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam, nên rất nhiều sự chú ý được đổ dồn về cặp đấu của hai đội Tây Á này.

Trong bài phỏng vấn mới đây, trợ lý ĐT U23 UAE Khaled Ali khẳng định toàn thể đội bóng đặt quyết tâm đánh bại Jordan lên hàng đầu.

"Chúng tôi sẽ ra sân để giành chiến thắng và có vị trí tốt nhất. Gặp Jordan là cặp đấu quan trọng với UAE ở vòng bảng và chúng tôi phải giành kết quả tốt nhất để vào tứ kết", ông Ali nói.

Với một trận hòa và một trận thắng cùng hiệu số +2 mà không để thủng lưới bàn nào, U23 UAE đứng ngôi đầu và chỉ cần một trận hòa là đi tiếp. Tuy nhiên họ cần 3 điểm để chắc chắn đứng ngôi đầu, qua đó tránh đối thủ là đội nhất bảng C (khả năng cao là Hàn Quốc).

Ông Khaled Ali rất vui vì những nỗ lực và ý thức chuyên nghiệp của các cầu thủ trẻ ở VCK U23 châu Á năm nay.

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội từ đầu giải. Các cầu thủ thể hiện tinh thần kỷ luật tốt, tuân thủ chỉ đạo của ban huấn luyện. Điều này góp phần tích cực vào kết quả của đội cho đến thời điểm hiện tại.

Tôi tin toàn đội sẽ hoàn thành mục tiêu ở trận đấu cuối. Đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước Jordan. Điều quan trọng nhất là tất cả các cầu thủ đều cam kết vì mục tiêu chung. Ở một giải đấu thế này, chúng tôi cần các cầu thủ đạt trạng thái tốt nhất về thể lực và kỹ chiến thuật."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan