Thethao247.vn
  • zalo

Phan Văn Đức: Tôi đang ở thời điểm đỉnh cao phong độ

03/12/2018 08:12:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Philippines, Phan Văn Đức chia sẻ với giới truyền thông rằng, anh đang có phong độ tốt nhất ở giải đấu năm nay.

Highlights Việt Nam vs Philippines

Ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, Phan Văn Đức giúp đội tuyển Việt Nam giành lợi thế lớn trước trận lượt về. Bàn thắng này cho thấy tố chất đánh hơi bàn thắng nhạy bén mà tiền vệ tấn công này thường làm trong màu áo SLNA.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Phan Văn Đức chia sẻ: “Hôm nay là trận đấu lượt đi và đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, cá nhân tôi cảm thấy rất hạnh phúc và các cầu thủ đã làm tốt chiến thuật mà BHL đề ra. Đây là chiến thắng trên sân khách, chính vì vậy lợi thế cho đội bóng là rõ ràng và khi trở về sân nhà chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục giành chiến thắng và giành vé vào chơi trận chung kết”.

Dù không được ra sân từ đầu ở những trận đấu đầu tiên nhưng Văn Đức dần lấy niềm tin từ HLV Park và có được suất chính thức. Qua mỗi trận đấu, Văn Đức đều góp dấu giày trong mỗi chiến thắng của ĐT Việt Nam. Văn Đức hồ hởi cho biết:

"Bản thân tôi đang có được trạng thái tốt nhất và tôi sẽ giữ vững điều đó ở giải đấu năm nay. Philippines vẫn là đối thủ mạnh và ở trận lượt về chúng tôi vẫn tiếp tục tập trung và hướng đến mục tiêu cao nhất", tiền vệ SLNA nói.

Đánh giá về đối thủ Philippines, Văn Đức không hề xem nhẹ dù đội nhà đã vượt qua không mấy khó khăn khi thi đấu trên sân khách: “4 đội bóng khi đã vào chơi ở Bán kết thì không có đội nào yếu cả, chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ và vượt qua từng đối thủ. Được chơi trên sân Mỹ Đình rõ ràng là một trong những điều tôi thích nhất và toàn đội sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt hơn nữa”.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Văn Đức nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Hi vọng trong trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình tới đây, Văn Đức tiếp tục giữ phong độ tốt để cùng ĐT Việt Nam giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 tới trên SVĐ QG Mỹ Đình, Hà Nội.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn