Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Văn Thanh trở lại tập luyện, hẹn ngày tái xuất sân cỏ

27/01/2019 20:37:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - CLB Hoàng Anh Gia Lai công bố clip Văn Thanh tập luyện, qua đó có thể thấy ngày cầu thủ người Hải Dương đã đến rất gần.

Hình ảnh mới nhất về Văn Thanh

Văn Thanh đã trở về nước từ hơn một tuần nay và trên trang facebook của CLB HAGL đã đăng tải thông tin cầu thủ này tập hồi phục, sẵn sàng cho ngày trở lại.

Nói về chấn thương của mình, Văn Thanh chia sẻ: "Sau khi trải qua khoảng thời gian hơn 2 tháng điều trị, chấn thương của tôi đã tiến triển tốt và có thể trong 2 đến 2 tháng rưỡi nữa sẽ trở lại thi đấu bình thường.

Sua Tết nguyên đán, tôi sẽ trở lại Hàn Quốc tiếp tục các phương pháp trị liệu. Nếu hồi phục tốt, tôi sẽ trở lại Việt Nam sớm", Văn Thanh tiết lộ chấn thương.

Đầu gối của Văn Thanh sau phẫu thuật (ảnh: CLB HAGL)

Văn Thanh là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam từ thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trong năm 2018, anh luôn là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh của HLV Park Hang Seo. Việc các bác sĩ chẩn đoán sai đã dẫn đến chấn thương đáng tiếc của Văn Thanh khiến cầu thủ người Hải Dương bỏ lỡ AFF Cup và Asian Cup 2019.

May mắn cho ĐT Việt Nam khi trong thời gian Văn Thanh vắng mặt, tiền vệ Trọng Hoàng đã thay thế xuất sắc vị trí mà ngôi sao HAGL để lại. Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ hay nhất của ĐT Việt Nam tại UAE vừa qua.

Văn Thanh hiện đang tập luyện ở trung tâm Hàm Rồng và sẽ trở về bên gia đình để đón Tết. Sau đó anh sẽ bay sang Hàn Quốc để tiếp tục được sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju-young. Tại đây, Văn Thanh sẽ tái ngộ Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới cũng đang điều trị tại đây.

Xem thêm:

>>NÓNG: 4 cầu thủ Trung Quốc bị tố cáo bán độ ở Asian Cup

>>Văn Lâm gửi lời chia tay đầy xúc động tới CLB Hải Phòng

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn