Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo: VN từng gặp đối thủ còn mạnh hơn Jordan

19/01/2019 20:39:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan, HLV Park Hang Seo và thủ môn Đặng Văn Lâm đã tham dự buổi họp báo do BTC sắp xếp.

Tham dự buổi họp báo với thủ môn Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về đối thủ Jordan và dự đoán về cơ hội của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: "Tôi cảm thấy rất vui khi đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 16 đội. Chúng tôi hi vọng sẽ có trận đấu tốt trước Jordan. Đối thủ của chúng tôi chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Sau khi phân tích 2 trận đấu gần đây của Jordan, tôi thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều so với những lần đối đầu với Việt Nam.

Tuy nhiên chúng tôi đã gặp những đội mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Cơ hội đi tiếp là rất khó khăn khi đội nào cũng quyết tâm. Nhưng tôi sẽ giúp các học trò khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt."

HLV Park Hang Seo sẽ có sách lược gì trước Jordan?

HLB Park Hang Seo tiết lộ về chiến thuật mà Jordan thường sử dụng: "Jordan kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, giữ sạch lưới và ghi bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự tốt. Nhưng khi nghiên cứu băng hình, tôi nhận thấy các bàn thắng của Jordan đến từ cùng một công thức là chuyền dài. Tôi sẽ có cách để giải quyết vấn đề này."

Trong buổi sáng hôm nay 19/1, một nhóm CĐV hảo tâm đã tiếp tế đồ ăn cho đội tuyển Việt Nam. Đó là những đồ ăn làm từ thịt lợn, thứ mà ở UAE không có. Nói về việc này, HLV người Hàn Quốc đánh giá cao:

"Tôi đã nghe qua câu chuyện này. Tôi đánh giá cao nghĩa cử ấy. Thứ mà ĐT Việt Nam nhận được không phải về mặt dinh dưỡng mà là ý nghĩa về tinh thần nhiều hơn."

Ảnh: Azzuri Nguyễn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn