Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Thủng lưới phút cuối, Ấn Độ bị loại theo kịch bản nghiệt ngã

15/01/2019 01:21:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể thao 247 - ĐT Bahrain được hưởng niềm vui tiến vào vòng knock-out khi vượt qua Ấn Độ ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Highlight Ấn Độ vs Bahrain

ĐT Bahrain bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng A với tư cách là đội đứng cuối cùng. Và đương nhiên cơ hội với thầy trò Miroslav Sokup là khó khăn nhất.

Khác hẳn với bộ mặt kém cỏi ở trận đấu trước với Thái Lan. Trận đấu ngày hôm nay, Bahrain chơi quyết tâm, liên tục áp sát gây khó dễ cho Ấn Độ. Thậm chí họ đã mở tỷ số ở ngay phút 6 nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Sau những phút đầu bị tấn công phủ đầu, Ấn Độ dần lấy lại thế trận. Họ thực hiện nhiều đường chuyền dài ra sau lưng hàng thủ dâng cao của Bahrain. Nhưng tiếc rằng những quả chuyền ấy một là đi quá mạnh, hai là bị các hậu vệ Bahrain cản phá tỉnh táo.

Bahrain vượt qua Ấn Độ quá khó tin

Hai đội thi đấu giằng co suốt thời gian còn lại của hiệp một mà không có thêm cơ hội nào nguy hiểm. Bước sang hiệp hai, Bahrain đẩy cao tốc độ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Còn với Ấn Độ, thời gian càng trôi đi thì tấm vé vượt qua vòng bảng càng gần với thầy trò Constantine.

Và khi thời gian trận đấu đã đi đến những phút cuối cùng thì Ấn Độ phải chịu số phận nghiệt ngã. Sau một tình huống lộn xộn trước khung thành, đội trưởng Pronay Halder phạm lỗi vô duyên khiến Alshamsan ngã trong vòng cấm.

Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm penalty. Và Jamal Rashed thực hiện chính xác cơ hội ngàn vàng mang lạ chiến thắng muộn màng cho Bahrain. Với kết quả này, Bahrain cùng với UAE và Thái Lan nắm tay nhau vào vòng 1/8. Còn Ấn Độ, họ nên tự trách mình vì không thể nắm giữ lợi thế khi trận đấu chỉ còn ít giây nữa là kết thúc.

Diễn biến trận đấu:

43': Nguy hiểm!!! Ali Juma đánh đầu trúng cầu thủ Ấn Độ đi ra ngoài.

20': Bóng đi quá mạnh!!! Ấn Độ đang dần lại thế trận.

Nguồn: VTV

7': Jamal Rashed đưa bóng vào lưới nhưng anh đã rơi vào thế việt vị.

Nguồn: VTV

6': Cơ hội nguy hiểm đầu tiên cho Bahrain.

1': Trận đấu bắt đầu!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn