Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Fox Sports gợi ý đội hình tốt nhất của Việt Nam tại Asian Cup

02/01/2019 10:27:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Với sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình tham dự Asian Cup lần này, tờ Fox Sports có một bài viết về đội hình mà HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng thời gian tới.

Trong bài viết, ký giả Aditya viết: "Những chú rồng vàng đang làm mới mình sau chức vô địch AFF Cup đầy ấn tượng, nơi mà họ tỏ ra vượt trội đối thủ Malaysia trong 2 trận chung kết. Nhưng họ sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh hơn nhiều là Iran, Iraq và Yemen ở vòng bảng Asian Cup tới đây."

Tham dự Asian Cup mà không có 2 cầu thủ quan trọng góp công lớn trong chức vô địch vừa qua là Đình Trọng và Anh Đứcm tờ Fox Sports tỏ ra lo lắng: "Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ ngôi sao Trần Đình Trọng do phẫu thuật bàn chân và phương án dự phòng Lục Xuân Hưng do chấn thương đầu gối.

Hơn nữa, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội là Anh Đức cũng không đến UAE lần này. HLV Park Hang Seo buộc phải xoay sở khi có 7 cầu thủ chưa từng được sử dụng trước đây trong danh sách 23 người tại Asian Cup lần này", ký giả Aditya nhận định.

Với việc không có Anh Đức và Đình Trọng, tờ Fox Sports dự đoán đội hình có chút khác biệt so với kỳ AFF Cup vừa qua. Tuy vậy, sơ đồ 3-4-3 vẫn là chiến thuật trọng yếu mà ông Park sẽ sử dụng.

Ở vị trí thủ môn, Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng. Trong khi phía trên sẽ không còn là bộ 3 Đình Trọng, Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải nữa. Thay vào đó, Thành Chung sẽ thay thế người đồng đội tại CLB Hà Nội.

Hai biên của ĐT Việt Nam vẫn là những gương mặt quen thuộc như Trọng Hoàng và Văn Hậu, tại giữa sân là bộ đôi ăn ý Hùng Dũng và Huy Hùng.

Hai cầu thủ hộ công không thay đổi khi Quang Hải và Văn Đức chắc suất trong sơ đồ của ông Park. Vị trí được quan tâm nhất chính là tiền đạo cắm, nơi mà Anh Đức để lại và ký giả Aditya chọn Tiến Linh là người thay thế.

Đội hình do Fox Sports dự đoán

Sự lựa chọn này của Fox Sports cũng tương đồng như giới chuyên môn nhận định. Dù không đặt nhiều kỳ vọng nhưng NHM tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt trong bảng đấu khó và giành quyền lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam là cuộc đối đầu với Iraq vào hồi 20h30 ngày 8/1 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: