Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam ra mắt mẫu áo đấu mới hoành tráng và bắt mắt

04/01/2019 22:56:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Hãng thể thao nổi tiếng Grand Sport đã công bố áo đấu chính thức của ĐT Việt Nam năm 2019 với nhiều nét mới lạ trong thiết kế.

VIDEO: ĐTVN ra mắt mẫu áo đấu mới

Hôm nay 4/1, tức 4 ngày trước thềm thời điểm trận đấu giữa Việt Nam và Iraq diễn ra, nhà tài trợ của đội tuyển Grand Sport đã công bố mẫu áo thi đấu mới.

So với bộ trang phục thi đấu cũ, trang phục mới được thiết kế thêm nhiều họa tiết chéo đan xen tạo thành các hình caro và các dải mỏng song song. Điều này khiến người nhìn có cảm giác trang phục sẽ mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Ở phần ngực áo phải là quốc kỳ Việt Nam với công nghệ in 3D trong khi bên trái là logo nhà tài trợ Grand Sport Việt Nam với hình mũi tên chiến thắng. Cổ áo được thiết kế dạng cổ tròn viền màu vàng với lá quốc kỳ ở chính giữa.

Các cầu thủ tham gia quảng cáo mẫu áo mới

Phần vai áo cũng ôm hơn so với mẫu áo cũ giúp tạo cảm giác thoải mái và khỏe hơn cho người mặc. Điểm đặc biệt khi một dải sao trên vai áo cũng được tạo nét chỉnh chu bằng công nghệ laser. Áo được làm bằng chất liệu vải nhẹ và thoáng, điều thường thấy ở các mẫu áo thi đấu thể thao.

Phần tà áo được xẻ ngắn giúp các cầu thủ khi chạy không cảm giác chật khít quá mức ở phía thân dưới. Cũng như các mẫu cũ, nhà thiết kế cung cấp 2 mẫu sân nhà và sân khách với màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng. Trang phục của thủ môn là màu vàng và xanh lá cây.

5 tuyển thủ tham gia đóng clip và chụp ảnh mẫu áo mới bao gồm Xuân Trường, Tiến Dũng (thủ môn), Tiến Dũng (trung vệ), Quang Hải và Văn Hậu. Sản phẩm sẽ được bày bán chính thức từ ngày 12/1 tại các cơ sở của Grand Sport Việt Nam. Tuy nhiên NHM sẽ sớm được chứng kiến mẫu áo mới này khi ĐT Việt Nam ra quân gặp Iraq ngày 8/1 tới.

Hình ảnh liên quan đến mẫu áo ĐT Việt Nam:

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn