Thethao247.vn
  • zalo

Xuân Trường ở đâu trong đội hình của HLV Park Hang-seo?

01/10/2018 16:50:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trở về từ ASIAD 2018, Xuân Trường đã tiến hành cuộc tiểu phẫu để điều trị dứt điểm chứng viêm cuống mũi. Và kể từ đó đến nay, anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại cho HAGL.

Trở về từ ASIAD 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiến hành cuộc tiểu phẫu để điều trị dứt điểm chứng viêm cuống mũi. Và kể từ đó đến nay đã là gần một tháng, cầu thủ của HAGL vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Trong khi ngày AFF Cup 2018 khởi tranh đã đến rất gần, sự vắng mặt của Xuân Trường quả là một nỗi lo lắng thật sự không chỉ với những người mến mộ tiền vệ này, mà còn với cả HLV trưởng Park Hang-seo.

Những vòng đấu cuối của V-League chính là giai đoạn mà mọi cầu thủ đều mong muốn được ra sân thi đấu để có cơ hội thể hiện bản thân, giành một suất trong đội hình tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay. Thế nhưng, trường hợp của Xuân Trường lại hoàn toàn trái ngược. Anh đã nghỉ thi đấu 3 vòng liên tiếp, và chỉ góp mặt trong danh sách dự bị của HAGL trong chuyến làm khách trên sân của Nam Định.

Xuân TrườngSự vắng mặt của Xuân Trường đã ảnh hưởng đến cả màn trình diễn chung của tập thể và cả cá nhân tiền vệ người Tuyên Quang. HAGL đã trải qua một trong những chuỗi thua tồi tệ nhất trong lịch sử của họ khi thất bại 3 trận liên tiếp và để thủng lưới tới 13 bàn trước khi có được 3 điểm trước đội bóng đang vất vả trụ hạng Nam Định. Còn với riêng Xuân Trường, đã 4 vòng đấu trôi qua và anh vẫn chưa có được một phút thi đấu nào (trở lại danh sách thi đấu ở trận Nam Định nhưng không được vào sân).

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, Xuân Trường được dự tính là sẽ chỉ phải nghỉ khoảng 2 tuần. Chính vì quãng nghỉ dài mà nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu Xuân Trường còn vấn đề gì khác hay đơn thuần chỉ là chưa đảm bảo thể lực?

Xuân Trường

Trong những ngày gần đây, thông tin về bản danh sách triệu tập sơ bộ của HLV Park Hang-seo đang trở thành một đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các phương tiện truyền thông. Với những yếu tố chuyên môn đã tạo dựng được từ lâu, Xuân Trường vẫn xứng đáng có tên trong danh sách này. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gương mặt ở hàng tiền vệ thì thật khó để Xuân Trường có thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở thời điểm hiện tại. Và với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch Đông Nam Á, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ phải ưu tiên những cá nhân có phong độ tốt, hơn là những cái tên ông đã quen thuộc.

Vị trí của Xuân Trường trong đội hình của HLV Park Hang-seo đang lung lay hơi bao giờ hết. Dù sao, V-League 2018 vẫn còn 2 trận cuối cùng, và đó cũng chính là hy vọng để tiền vệ trẻ này lấy lại hình ảnh của mình trong mắt ông thầy người Hàn Quốc. Và ĐT Việt Nam cũng cần một Lương Xuân Trường xuất sắc như những gì anh đã thể hiện ở VCK U23 Châu Á trên đất Thường Châu, Trung Quốc.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn