Thethao247.vn
  • zalo

Văn Thanh đích thân chỉ ra người sẽ thay thế mình

23/10/2018 08:56:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong một buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chỉ ra những cái tên có thể thay thế anh ở vị trí hậu vệ cánh phải trong đội hình ĐT Việt Nam.

Đêm ngày 22/10, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã lên đường sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối mà anh gặp phải khi thi đấu cho HAGL. Chấn thương này dự kiến phải mất 6 tháng để bình phục hoàn toàn và sẽ khiến Văn Thanh buộc phải bỏ lỡ AFF Cup 2018.

Trong một buổi phỏng vấn ngắn trước khi sang Hàn Quốc để chữa trị, Văn Thanh đã có những chia sẻ về vị trí hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam và dự đoán người sẽ thay thế anh trong vai trò đó.

"Nếu nói tôi là hậu vệ phải số một của ĐT Việt Nam thì thật sự là hơi quá vì bây giờ ở trên tuyển có rất nhiều người có thể đã ở vị trí này. Để kể ra một vài cái tên thì tôi nghĩ là có anh Trọng Hoàng, anh Quế Ngọc Hải, Phạm Đức Huy và cả Phạm Văn Thành nữa. Những người này hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải".

"Nếu phải chọn thì tôi sẽ nghiêng về hai phương án là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng hơn".

Văn Thanh Văn Thanh buộc phải bỏ lỡ AFF Cup 2018 vì chấn thươngChấn thương của Văn Thanh đã để lại một khoảng trống lớn nơi hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam. Và HLV Park Hang-seo đang phải thử nghiệm rất nhiều những phương án khác nhau để khỏa lấp. Trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc với đối thủ Incheon United, lần lượt Trọng Hoàng và Quốc Chí đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, hiệu quả có vẻ vẫn chưa làm hài lòng ông thầy người Hàn Quốc.

Sắp tới, 30 tuyển thủ Việt Nam sẽ tiếp tục chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Chúng ta sẽ có trận đấu tập thứ hai ở đây với đối thủ FC Seoul - đội bóng đang xếp thứ 9 ở K-League. Hy vọng trong khoảng thời gian 2 tuần tập huấn, ông Park Hang-seo sẽ tìm ra cái tên phù hợp nhất để thay thế cho Văn Thanh bước vào AFF Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn