Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Iran và Iraq chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

17/01/2019 01:44:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Với kết quả hòa không bàn thắng, Iran sẽ đi tiếp vào vòng knockout với ngôi nhất bảng còn Iraq xếp ở vị trí thứ hai.

Highlight: Iran 0-0 Iraq

HLV Carlos Queiroz đã đưa ra sân một ĐT Iran với 4 sự thay đổi nhưng vẫn giữ lại 1 hàng công rất mạnh. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự trở lại của ngôi sao Alireza Jahanbakhsh - người đã bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên vì chấn thương.

Ngay từ những phút đầu tiên, tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên rất cao. Trái bóng được luân chuyển liên tục và cầu thủ 2 bên cũng không ngại tung ra những tình huống tranh chấp quyết liệt. Với những cầu thủ chất lượng hơn trong đội hình, Iran là đội sở hữu quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và cũng tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên, cả Sardar Azmoun , Jahanbakhsh và những chân sút khác bên phía Iran đều không thể một lần làm tung lưới đối thủ.

Chơi lép vế hơn trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng không phải ĐT Iraq không có cơ hội. Đoàn quân của HLV Katanec sử dụng nhiều đường tạt bóng từ hai biên và đã cho thấy sự nguy hiểm từ những tình huống không chiến. Nếu không phải vì sự xuất sắc của thủ thành Beiranvand thì Mohanad Ali hay Mohanad Khadi đều đã có thể ghi được bàn thắng.

Iran Iran và Iraq đã hòa nhau không bàn thắng

Dù không còn nhiều ý nghĩa về mặt kết quả nhưng sự căng thẳng trong trận đấu giữa Iran và Iraq vẫn luôn được duy trì. Có không ít tình huống cầu thủ 2 bên phản ứng gay gắt với các quyết định được trọng tài đưa ra mà nguyên nhân là từ những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của các cầu thủ. Đã có tổng cộng 5 chiếc thẻ vàng được trọng tài chính người Uzbekistan rút ra.

Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Iran sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng còn Iraq xếp ở vị trí thứ hai. Trong trận đấu cùng giờ, ĐT Việt Nam cũng đang rộng cửa đi tiếp khi giành chiến thắng 2-0 trước Yemen.

Đội hình ra sân

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan