Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quang Hải, Văn Hậu lên tiếng trước tin đồn xuất ngoại

01/02/2019 06:56:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Quang Hải chính thức lên tiếng trước tin đồn ra nước ngoài thi đấu, tiền vệ Nhật Bản Shibasaki phát biểu trước trận chung kết Asian Cup 2019,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 1/2.

Quang Hải, Văn Hậu lên tiếng trước tin đồn xuất ngoại

Trong những ngày vừa qua, liên tiếp xuất hiện những tin đồn xung quanh việc có nhiều CLB lớn ở Tây Ban Nha ngỏ ý muốn chiêu mộ Quang Hải, cũng như một CLB ở Thái Lan muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Dù chưa có gì rõ ràng nhưng đây dường như là những cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Trước những tin đồn về tương lai của mình, Quang Hải cho biết: "Tôi nghĩ đây là một điều tốt cho cầu thủ Việt Nam. Tôi nghĩ rằng nếu có cơ hội, cầu thủ Việt Nam nên ra nước ngoài và mọi người sẽ đều ủng hộ điều đó. Hiện tại tôi vẫn tập trung tập luyện và cũng chưa biết gì nhiều về các lời mời đó, nhưng nếu được thì tôi rất muốn thử sức mình để xem khả năng của mình đến đâu".

Quang Hải Liệu Quang Hải có cơ hội chơi bóng ở nước ngoài?Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại chia sẻ: "Những người cầu thủ như tôi hay tất cả các đồng nghiệp khác thì đều mong muốn được ra nước ngoài thi đấu. Ở một môi trước bóng đá có đẳng cấp cao hơn thì mình sẽ có thể học hỏi được nhiều hơn, trải nghiệm được nhiều điều hơn để hoàn thiện bản thân. Hiện tại tôi vẫn tập trung hoàn toàn cho CLB nhưng nếu có một lời mời thật sự thì tôi mong muốn được ra nước ngoài để có những trải nghiệm mới".

Tiền vệ Nhật Bản: "Tất cả sẽ vô nghĩa nếu thua ở chung kết"

ĐT Nhật Bản chuẩn bị bước vào trận chung kết Asian Cup 2019 với đối thủ Qatar. Ở giải đấu năm nay, Nhật Bản với một lối chơi toan tính, đậm chất thực dụng đang từng bước tiến đến mục tiêu chinh phục chức vô địch lần thứ 5 trong lịch sử.

Nhật Bản Tiền vệ người Nhật Bản ShibasakiPhát biểu trước trận đấu cuối cùng, tiền vệ Gaku Shibasaki cho biết: "Từ trước giải, chúng tôi luôn nói rằng mục tiêu của Nhật Bản là vào chung kết và mang Cup về nhà. Giờ chúng tôi vinh dự đứng ở đây để thực hiện nhiệm vụ ấy. Nhưng nếu thua trận cuối, mọi thứ trước đó sẽ trở nên vô nghĩa. Vì vậy, Nhật Bản cần chuẩn bị chu đáo và chắc chắn không phạm sai lầm nào.

Chúng tôi đã trải qua một hành trình dài để vào chung kết. Tự mỗi cầu thủ đều không cho phép mình thiếu tập trung. Tôi muốn giành một kết quả tốt ở chung kết, giống những gì đã đạt được trước Iran ở bán kết".

Leicester City bất ngờ có sao trẻ người Bỉ

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, CLB Leicester City đã khiến tất cả bất ngờ khi mượn thành công tài năng trẻ người Bỉ Youri Tielemans từ CLB AS Monaco. Bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay và ở chiều ngược lại, tiền vệ Adrien Silva sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng Công quốc.


Leicester Youri Tielemans gia nhập Leicester City dưới dạng cho mượn

Youri Tielemans năm nay 21 tuổi. Anh gia nhập Monaco từ Anderlecht hồi năm 2017. Ở mùa giải năm nay, Tielemans đã ra sân 20 lần (đều trong đội hình xuất phát) và ghi được 5 bàn thắng, nhiều thứ 2 chỉ sau chân sút chủ lực Radamel Falcao. Chắc chắn đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Leicester City trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn