Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia: Việt Nam đã chơi rất hay, vô địch xứng đáng

15/12/2018 21:54:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - HLV Tan Cheng Hoe dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò, đồng thời thừa nhận Việt Nam rất mạnh và vô địch xứng đáng.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Malaysia đã rất nỗ lực trong 90 phút trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên cái mà họ không làm được là ghi những bàn thắng. Trước hàng phòng ngự chơi kỉ luật và kiên cố của ĐTVN, Malaysia chấp nhận thua 0-1 và đánh ngậm ngùi nhìn thầy trò HLV Park Hang-seo nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV Malaysia, viet nam vs malaysia, Tan Cheng Hoe, chung kết aff cup, việt nam malaysia

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trước Việt Nam trong trận chung kết lượt về. Tuy nhiên, tôi cũng đã gửi lời khen ngợi các cầu thủ của mình, đây là những cầu thủ còn trẻ, còn tương lai phía trước. Tôi hi vọng các cầu thủ vẫn có thể tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tốt như này."

Ngoài ra, theo HLV Tan Cheng Hoe, chính bàn thua sớm khiến đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn: "Bàn thua sớm khiến sự tự tin của các cầu thủ Malaysia bị ảnh hưởng, tuy nhiên trong 90 phút, Malaysia vẫn tạo ra được những cơ hội nhưng tiếc là không thể tận dụng thành công. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã thi đấu cố gắng, hi vọng họ có thể rút ra những bài học sau giải đấu này” . Ông nói thêm: “Bàn thắng ngày hôm nay của Việt Nam dựa trên một pha phối hợp rất đẹp”.

Nhận xét về giải đấu năm nay của Malaysia, ông dành nhiều lời khen cho các học trò: "Malaysia đã có giải đấu rất tốt. Đầu giải, chúng tôi có khởi đầu không tốt, càng về sau, các cầu thủ càng đá hay và có được sự tự tin. Tôi xin nhắc lại, các cầu thủ của tôi vẫn còn trẻ, họ còn tương lai ở phía trước”.

Như vậy sau hơn 1 tháng tranh tài, Malaysia giành ngôi Á quân, chức vô địch thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn