Thethao247.vn
  • zalo

Ngọc Hải vận đồ 'độc nhất vô nhị', HLV Park tâm sự riêng Công Phượng

01/11/2018 18:14:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chiều 1/11, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ xả hơi. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo siết chặt thời gian tác nghiệp của báo chí để có sự tập trung và tránh lộ bài trước AFF Cup 2018.

Video đội tuyển Việt Nam hội quân, đón viện binh quan trọng

Sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn ngày 31/10, chiều nay (1/11), toàn bộ thành viên của ĐTVN đã lao vào guồng quay tập luyện chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Theo quan sát của phóng viên Thể Thao 247, trong buổi tập chiều nay chỉ có duy nhất trung vệ Quế Ngọc Hải ra sân với bộ trang phục khác thường. Trong khi các cầu thủ khác chỉ mặc một hoặc 2 chiếc áo mỏng thì Quế Ngọc Hải lại mang trên mình chiếc áo phao to thùng thình. Nhiều suy đoán cho rằng rất có thể Ngọc Hải muốn cẩn thận giữ ấm trong điều kiện thời tiết ở Hà Nội những ngày qua thường trở lạnh khi về tối.

ngoc hai Ở buổi tập chiều 1/11, Quế Ngọc Hải là cầu thủ duy nhất mặc áo phao dày cộm khiến anh nổi bật hoàn toàn so với các đồng đội còn lại

Do HLV Park Hang Seo đã loại đi 5 thành viên nên buổi tập chiều nay của ĐTVN có cảm giác đôi chút vắng vẻ. Tuy nhiên không vì thế mà không khí toàn đội trở nên ảm đạm mà ngược lại, những nụ cười rạng rỡ vẫn xuất hiện trên môi các tuyển thủ.

Trở lại buổi tập chiều nay, vì đã sát ngày thi đấu, thầy Park quyết định hạn chế thời gian tác nghiệp của báo chí. Theo đó, các phóng viên chỉ được phép ghi hình và chụp ảnh trong 20 phút lúc đội khởi động, sau đó tất cả phải ra khỏi khu vực sân đội tập luyện.

Đề nghị của thầy Park được giới truyền thông tôn trọng, khi hiểu rằng đây là thời điểm rất nhạy cảm, các bài tập chiến thuật của đội tuyển Việt Nam cần được giữ kín tối đa.

Hiện tại, danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam đang rất được dư luận quan tâm. 2 cầu thủ còn lại sẽ bị HLV Park Hang Seo tinh lọc khỏi thành phần dự AFF Cup trong ít ngày tới.

Chùm ảnh về buổi tập chiều 1/11 của đội tuyển Việt Nam:

hlv park HLV Park Hang Seo 'nâng như nâng trứng' các học trò của mình

park 4 Ông đến tận nơi thể hiện sự quan tâm với các cầu thủ

tien dung Tiến Dũng rất thoải mái với thời tiết se se lạnh của Hà Nội

que ngoc hai Quế Ngọc Hải đang lắng nghe chỉ dạy của các trợ lý người Hàn

ngoc hai Có đôi lúc Ngọc Hải không hiểu rõ thông điệp của các trợ lý của thầy Park

trong hoang Trọng Hoàng trở lại tập cùng các đồng đội sau một ngày phải tập riêng

cong phuong HLV Park đặc biệt trao đổi rất nhiều với Công Phượng. Ai cũng biết tiền đạo HAGL luôn là cầu thủ đặc biệt quan trọng dưới các triều đại HLV của ĐTVN những năm qua

park Thỉnh thoảng ông thầy người Hàn lại đứng 1 mình, đăm chiêu quan sát Công Phượng và các học trò...

van lam Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm khởi động...

CP10

van lam ...thủ môn Việt Kiều nhiều khả năng sẽ là thủ môn chính của ĐTVN tại AFF Cup lần này

dtvn Các cầu thủ đang thực hiện bài tập sức rướn

xuan truong Lương Xuân Trường đang dần lấy lại phong độ cao nhất

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tiếp tục tập luyện từ nay đến 4/11 trước khi di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho trận mở màn bảng A AFF Cup 2018. Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn