Quảng cáo

U23 Hàn Quốc thắng nghẹt thở Trung Quốc ở phút bù giờ

Thứ năm, 09/01/2020 22:09 PM (GMT+7)

U23 Hàn Quốc đã đánh bại U23 Trung Quốc bằng bàn thắng ở phút bù giờ, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại VCK U23 Châu Á 2020.

VIDEO: U23 Hàn Quốc 1-0 U23 Trung Quốc (Fox Sports/FPT).

Ở trận mở màn bảng C - VCK U23 Châu Á 2020, U23 Hàn Quốc đã đối đầu với U23 Trung Quốc. Đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành trọn vẹn 3 điểm đầu tay, HLV Kim Hak Bum đã tung ra đội hình rất mạnh với những Cho Gue Sung hay Kim Jin Ya.

Với trình độ có phần nhỉnh hơn, U23 Hàn Quốc đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Các học trò của ông Kim Hak Bum liên tục uy hiếp cầu môn của Chen Wei. Tuy nhiên hai chân sút Se-Hun và Seong-Wung đều tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

u23 han quoc 1-0 u23 trung quoc

Những phút cuối hiệp 1, U23 Trung Quốc đã chủ động dâng cao đội hình và có nhiều pha tấn công. Tuy nhiên thế trận chặt chẽ hai đội tạo ra đã khiến 45 phút đầu tiên của trận đấu kết thúc mà không có bàn nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, U23 Hàn Quốc tiếp tục là là đội chủ động chơi kiểm soát bóng. Tuy nhiên, các cầu thủ đến từ xứ sở Kim Chi vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào mảnh lưới của Chen Wei. Không những vậy, cầu môn của Beom-Keun còn bị Yang Liyu liên tục uy hiếp.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với một tỉ số hòa, thì cầu thủ vào sân thay người Lee Dong Jun đã tỏa sáng mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho U23 Hàn Quốc. Chung cuộc, thầy trò HLV Kim Hak Bum giành thắng lợi 1-0 và vươn lên dẫn đầu bảng C.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U23 Hàn Quốc: Beom-Keun, Yoon-Sung, Sang-min, Dong-Hyun, Dong-Kyeong, Jae-Woo, Jin-Ya, Dae-Won, Won-Sang, Se-Hun, Seong-Wung.

U23 Trung Quốc: Chen Wei, Huang Zhengyu, Wei Zhen, Zhu Chenjie, Cong, Liuyu, Yuning, Jinghang, Binbin, Boxuan, Mawlanyaz.

90+2': VÀO VÀO VÀO!!!

Cầu thủ vào sân thay người Lee Dong Jun đã toả sáng mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho U23 Hàn Quốc.

74': Yang Liyu treo bóng từ cánh trái vào trong cấm địa, nhưng không đồng đội Trung Quốc nào băng vào kịp để đánh đầu.

61': NGUY HIỂM!!! Kim Jin-kyu tận dụng cơ hội đánh đầu buộc thủ môn Chen Wei phải đấm bóng ra.

48': NGUY HIỂM!!! Tiền đạo Yang Liyu băng xuống, đối mặt với Song Beom-Keun. Cú đá của Yang hơi nhẹ và không hiểm để hạ gục thủ môn U23 Hàn Quốc.

45': Hết hiệp 1

37': NGUY HIỂM!!! Hậu vệ Feng Boxuan dâng cao và tung cú sút uy hiếp khung thành của Beom-Keun.

28': NGUY HIỂM!!! Tiền vệ Um Won-sang nhận bóng trong cấm địa và tung cú sút căng chéo góc. Tuy nhiên, thủ môn Chen Wei vẫn kịp đổ người cứu thua cho U23 Trung Quốc.

17': U23 Trung Quốc có tình huống uy hiếp rất nguy hiểm về phía cầu môn đối thủ (nguồn video: Fox Sports/FPT).

5': Cơ hội đầu tiên thuộc về U23 Hàn Quốc (nguồn video: Fox Sports/FPT).

1': Bắt đầu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan