Quảng cáo

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Algeria 2h15: Ronaldo trở lại

Thứ năm, 07/06/2018 14:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Algeria 2h15 ngày 8/6. Cập nhật link trực tiếp Bồ Đào Nha vs Algeria trên Thethao247.

Link trực tiếp Bồ Đào Nha vs Algeria sẽ được cập nhật trước trận đấu 10 phút...

 


Bồ Đào Nha vs Algeria: Ronaldo trở lại

Vị trí trên BXH FIFA hiện tại của Bồ Đào Nha cũng cao hơn rất nhiều so với đối thủ (thứ 4 so với 64). Hơn nữa, Seleccao lại được chơi tại Lisbon trong cuộc chiến này. Rõ ràng, quá nhiều yếu tố có lợi cho Ronaldo và đồng đội. Tuy nhiên, điểm khiến NHM nghi ngờ nhất ở trận cầu này đó chính là sự quyết tâm, sự nhiệt tình trong cách chơi của các cầu thủ. Algeria không được dự World Cup 2018 và họ có thể chơi hết mình mà không phải lo lắng chấn thương thì Bồ Đào Nha lại khó làm được điều tương tự.

Tuy vậy, không phải là không có lý do để tin vào thầy trò Fernando Santos. Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi nghỉ ngơi ở 2 trận giao hữu vừa qua của Bồ Đào Nha. Trong 2 trận đó, Seleccao trình diễn những bộ mặt khá trái ngược, tuy vậy không khó để nhận ra họ có nét sắc sảo nhưng cũng còn nhiều nỗi lo. Dẫn trước Tunisia 2 bàn rồi lại để đối thủ gỡ hòa, Fernando Santos cần chấn chỉnh lại hàng thủ vốn chưa mang đến sự an toàn.

Với Algeria, việc không được dự World Cup khiến các ngôi sao của họ thiếu quyết tâm. Điều này cũng dễ hiểu bởi sau mùa giải, những Riyad Mahrez hay Bentaleb đều muốn nghỉ ngơi. Đội hình của Algeria thiếu tính cân bằng khi hàng công không tệ nhưng hàng thủ quá hớ hênh bởi đa phần họ đều ở đẳng cấp trung bình. 3 trận gần nhất Algeria đều khiến NHM thất vọng khi thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bồ Đào Nha vs Algeria

Bồ Đào Nha (4-4-2): Patricio; Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro; Martins, Carvalho, Moutinho, Mario; Andre Silva, Ronaldo.

Algeria (4-3-3): Chaouchi; Belkhiter, Mandi, Chafai, Bensebaini; Bentaleb, Ferhat, Brahimi; Mahrez, Soudani, Slimani.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT