Quảng cáo

ĐT Việt Nam triệu tập 45 cầu thủ cho AFF Cup 2018

Thứ hai, 24/09/2018 17:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập khoảng 45 tuyển thủ lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

ĐT Việt Nam triệu tập 45 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018

Trợ lý Lê Huy Khoa cho biết trong cuộc gặp gỡ của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF, đã được giao nhiệm vụ cho đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo phải vô địch AFF Cup 2018.

Theo Dân Trí, trợ lý Lê Huy Khoa nói: "Sẽ có khoảng 45 tuyển thủ được tập trung để bắt đầu quá trình sàng lọc. HLV Park Hang Seo muốn chuẩn bị lực lượng đầy đủ, hoàn thiện nhất với mục tiêu vượt qua mọi đối thủ, trong đó có Thái Lan, để giành ngôi vương AFF Cup 2018".

Nguồn nhân lực của U23 Việt Nam sẽ là trụ cột của đội tuyển quốc gia hướng đến AFF Cup 2018. Đó là Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Đức Chinh, Phan Văn Đức...

Những cầu thủ này đã thi đấu cùng nhau trong thời gian dài, rất hiểu ý nhau nên sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung khi lên ĐT Việt Nam. Họ cùng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo và đã thấm nhuần ý tưởng cũng như cách vận hành lối chơi của chiến lược gia người Hàn Quốc.

>>> Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 <<<

Ngoài các trụ cột của U23 Việt Nam còn phải kể đến những đàn anh giàu kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Văn Quyết, Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Phi Sơn, Anh Đức... Bản danh sách tập trung sẽ được HLV Park Hang Seo công bố vào đầu tháng 10 tới đây.

HLV Malaysia: 'Trọng tài đã giết chúng tôi'

Để thua thái Lan 2-4, HLV Lim Teong Kim của U16 Malaysia không giấu được sự tức giận với các quyết định của trọng tài. Vị chiến lược gia này cho rằng trọng tài chính Omar Mohamed Al-Ali đã giết chết đội bóng của ông khi truất quyền thi đấu Luqman Hakim Shamsudin bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

HLV Lim Teong Kim nói: "Trọng tài đã giết chúng tôi sau khi chúng tôi có bàn gỡ hòa 2-2. Rõ ràng đó không thể là một chiếc thẻ đỏ. Mọi người đều quan sát rõ, Luqman nhìn chằm chằm vào quả bóng và không thấy đối phương lao vào. Đó là tình huống bình thường trong bóng đá. Tôi không đồng ý với quyết định của trọng tài. Quyết định đó đã giúp Thái Lan dành chiến thắng. Chúng tôi không thể chơi tốt khi thiếu người".

Sài Gòn FC quyết tâm trụ hạng

Với khẩu hiệu “khi chúng ta là một”, mới đây toàn bộ các thành viên của Sài Gòn FC đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện với hình ảnh logo của CLB trên trang Facebook cá nhân để thay cho lời khẳng định về sự đoàn kết, quyết tâm của cả tập thể.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Cuộc chiến vẫn còn 3 vòng đấu nữa. Khó thì cũng đã khó từ lâu rồi! Đây là lúc mà cả đội phải là một khối, phải thể hiện sự đoàn kết, cố gắng và hết mình hơn nữa mới hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo