Thethao247.vn
  • zalo

Sao 'lạ' ĐTVN: 'Tôi muốn cạnh tranh với Quang Hải'

16/10/2018 11:40:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ sáng 16/10, tân binh Đinh Viết Tú mong muốn sẽ được thực hiện những quả đá phạt tại ĐT Việt Nam.

Sáng 16/10, tân binh của đội tuyển Việt Nam Đinh Viết Tú đã được HLV Park Hang Seo phân công cùng Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí. Trong cuộc trao đổi này, Viết Tú cho biết mục tiêu của anh là được cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247.

Đinh Viết Tú chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là tập trung để theo sát các bài tập HLV đề ra với mong muốn có suất ở lại. Đối với tôi, thích nghi với chiến thuật của HLV mới là điều bình thường và không có gì áp lực".

viet-tu1

Được triệu tập ở vị trí hậu vệ cánh, Đinh Viết Tú được giới chuyên môn kì vọng sẽ thay thế Văn Thanh, tuy nhiên anh cho biết bản thân không bị áp lực bởi điều này. Ngoài ra, hậu vệ Nam Định cũng khẳng định sẽ cố gắng để được thực hiện những quả sút phạt của đội tuyển Việt Nam.

Hậu vệ Nam Định FC chia sẻ: "Rất nhiều người hỏi tôi về việc thay thế Văn Thanh. Tuy nhiên, điều này không đặt lên áp lực quá lớn, bởi tôi phải cố gắng bất kể HLV xếp mình thi đấu ở đâu. Quang Hải, Văn Quyết là các cầu thủ sút phạt tốt. Thế nhưng, tôi sẽ nỗ lực để HLV Park nhìn nhận mình một cách rõ ràng. Nếu cơ hội tới, tôi sẽ nắm bắt".

Theo lịch trình, 20h ngày 16/10, các thành viên của đội tuyển Việt Nam bước lên máy bay để bắt đầu chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10). Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn