Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Malaysia: 'Cầu thủ Việt Nam cũng đá rất xấu'

11/12/2018 22:17:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Sau trận chung kết lượt đi, một số CĐV Malaysia cho rằng các cầu thủ ĐT Việt Nam đã thi đấu quá rắn.

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã may mắn cầm hoà thành công ĐT Việt Nam trên sân nhà. Kết quả tại Bukit Jalil khiến NHM Malaysia chia rẽ trong quan điểm bình luận trên trang chủ AFF Suzuki Cup.

Điều này xuất phát từ bình luận của Ahmad Irfan khi cho rằng các cầu thủ của HLV Park Hang Seo đã thi đấu thô bạo với cầu thủ Malaysia. Ahmad nói: "Cả hai đội đều thi đấu với lối chơi rắn và phạm lỗi rất nhiều. Đừng chỉ nói cầu thủ Malaysia, các cầu thủ Việt Nam cũng đá rất xấu".

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều CĐV Malaysia hài lòng với kết quả trận đấu và gửi lời chúc mừng đến hai đội. Thậm chí CĐV Walid Ismail còn muốn có một người bạn Việt Nam để đồng hành khi anh tới Hà Nội xem trận chung kết lượt về.

CĐV cho rằng ĐT VN đá rắn

Farhan Ahmad: "Chúc mừng cả hai đội, Việt Nam là đội mạnh nhất, các bạn đã thi đấu rất tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các fan Việt Nam, họ cũng rất tuyệt vời tại Bukit Jalil".

Ariel Quezon Bilog: "Malaysia đã chơi rất tốt. Nhưng tôi không nghĩ rằng ĐT Việt Nam đã gặp may mắn trong hành trình tại AFF 2018. Họ đã chiến đấu tuyệt vời và họ sẽ làm hết sức ở trận lượt về".

Tasyaa Kamal: "Việt Nam là một đội tuyển mạnh ở Châu Á. Họ đã thi đấu rất tốt. Nhưng Malaysia sẽ là đội vô địch AFF Cup 2018".

Walid Ismail: "Tôi muốn tới Hà Nội để xem trận lượt về. Tôi rất thân thiện và mong có một người bạn nào đó ở Việt Nam sẽ hướng dẫn tôi thăm quan và thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

Trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chiến cuối cùng sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn