Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đình Trọng báo tin buồn cho HLV Park Hang Seo?

24/12/2018 16:30:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo cân nhắc việc triệu tập bổ sung Đình Trọng. Tuy nhiên, trung vệ này đã lên tiếng cảnh báo về chấn thương đang gặp phải.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

HLV Park Hang Seo tiết lộ Lục Xuân Hưng gặp vấn đề khá nghiêm trọng về dây chằng đầu gối và gần như chắc chắn không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc dự định sẽ gọi bổ sung Đình Trọng.

Đình Trọng tiết lộ tình hình chấn thương

Đình Trọng có một mảnh vỡ nhỏ trong xương bàn chân gây khó chịu, tuy nhiên vẫn có thể thi đấu được và vấn đề có thể được giải quyết sau Asian Cup 2019. Bác sỹ ĐT Việt Nam cho rằng chấn thương của Đình Trọng sẽ không phải phẫu thuật.

Phát biểu trước trận giao hữu với Triều Tiên, HLV Park chia sẻ: "Việc Xuân Hưng bị chấn thương dây chằng khiến đội tuyển Việt Nam mất đi một phương án nhân sự ở hàng thủ. Nếu cần thiết, HLV Park Hang Seo sẽ gọi Đình Trọng trở lại".

Tuy nhiên ở chia sẻ mới đây, Đình Trọng tiết lộ anh vẫn đau khi hoạt động mạnh: "Mình rất là lo lắng vì hiện tại chấn thương của mình vẫn còn khá đau. Chấn thương này xuất hiện từ tháng 6 trong 1 trận đấu V.League 2018 và đã theo mình đến tận bây giờ. Khi mình thi đấu qua từng trận đấu, từng giải đấu từ cấp câu lạc bộ đến đội tuyển, chấn thương ngày một nặng hơn".

Trần Đình Trọng là một trong những quân bài quan trọng nhất của ĐTVN. Suốt kì AFF Cup, cầu thủ này đã ra sân trong tất cả các trận đấu, đóng góp vào thành tích giúp Việt Nam giữ sạch mành lưới ở vòng bảng và chỉ chịu thua 4 bàn ở các trận bán kết và chung kết.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của ĐTVN

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn