Quảng cáo

Tự tin như thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 03/09/2019 22:02 PM (GMT+7)

Trước trận gặp Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đều tỏ ra vô cùng thoải mái, không có chút e sợ nào trên gương mặt các tuyển thủ.

Chiều 3/9, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập áp chót trước trận gặp Thái Lan trên sân Thammasat vào lúc 19h00 ngày 5/9. Ban huấn luyện cho các cầu thủ vừa tập vừa kết hợp chơi trò chơi, điều này khiến toàn đội hết sức thoải mái. Những tiếng cười rộn ràng diễn ra trong suốt buổi tập.

thai lan vs viet nam, viet nam vs thai lan, vong loai world cup 2022, hlv park hang seo, hlv nishino

HLV Park Hang-seo cũng không còn vẻ trầm ngâm, ông tham gia trò chơi đầy vui vẻ trên sân. Thậm chí nhà cầm quân người Hàn còn liên tục pha trò với các cầu thủ. Những gương mặt như Tuấn Anh, Duy Mạnh, Công Phượng, Quang Hải, Hồng Duy, Văn Toàn… đều tươi tắn và cười rạng rỡ trong buổi tập này.

Có thể nói vào thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo và các học trò đang cảm thấy rất thoải mái trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Đối thủ của Việt Nam có đội hình mạnh nhất, trong khi đó Việt Nam gặp nhiều vấn đề về lực lượng. Tuy nhiên với những gì đang có trong tay, HLV Park vẫn tự tin vào một kết quả có lợi.

Trong vài ngày gần đây, ông đã cùng các học trò nghiên cứu kỹ lối chơi của Thái Lan nói chung và những cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bạn nói riêng. Có lẽ HLV Park đã tìm ra cách đối phó với thầy trò HLV Nishino.

Sự tự tin của các cầu thủ và BHL cũng tiếp thêm niềm tin cho người hâm mộ trước trận đấu quan trọng diễn ra ngày 5/9.

VIDEO: HLV Park đứng hình khi gặp danh thủ bóng đá Thái Lan (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT