Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sẵn sàng đá chính nếu HLV Park tin tưởng

Thứ ba, 03/09/2019 22:23 PM (GMT+7)

Đó là chia sẻ của cầu thủ mới ký hợp đồng với CLB Heenrenveen khi hội quân trở lại cùng đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Văn Hậu tại Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Sau khi ký hợp đồng với Heenrenveen, Đoàn Văn Hậu lập tức đáp chuyến bay về Thái Lan. Sau 12 tiếng bay từ Hà Lan, anh đã có mặt để tập kết cùng các đồng đội. Để tránh CĐV và giới truyền thông, Đoàn Văn Hậu đi cổng phụ của khách sạn.

thai lan vs viet nam, viet nam vs thai lan, vong loai world cup 2022, hlv park hang seo, hlv nishino

“Thể lực của tôi vẫn ổn, nếu HLV tin tưởng, tôi sẵn sàng vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với Thái Lan” - Văn Hậu chia sẻ. “Tôi đã cố gắng có mặt sớm nhất cùng đội tuyển, bản thân tôi luôn muốn cống hiến vì màu cờ sắc áo Việt Nam” - anh nói thêm.

Trước đó Đoàn Văn Hậu đã xin phép BHL để sang Hà Lan ký hợp đồng với Heenrenveen. Điều này khiến HLV Park bất ngờ nhưng sau đó cũng đồng ý để cậu học trò đi, tuy nhiên điều kiện là anh phải hội quân trở lại vào ngày 3/9.

Chiều 3/9, đội tuyển Việt Nam tập luyện với những tiếng cười rộn rã. Đoàn Văn Hậu sẽ chỉ có thể tham gia vào buổi tập làm quen sân Thammasat vào chiều ngày 4/9. Trước đó HLV Park cho biết, Văn Hậu có thể đá 50-60 phút trận gặp Thái Lan. Với tình hình phải di chuyển nhiều như thời gian vừa qua, có thể Văn Hậu sẽ vào sân từ ghế dự bị. Vị trí của anh có nhiều cầu thủ có thể đảm nhận như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Kiên.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT