Quảng cáo

Thêm một cầu thủ bỏ lỡ World Cup vì chấn thương

Thứ sáu, 30/05/2014 08:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ còn khoảng hai tuần nữa là World Cup 2014 sẽ chính thức diễn ra tại Brazil, đã có khá nhiều cầu thủ bỏ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này vì chấn thương và mới đây lại có thêm một ngôi sao nữa rơi vào hoàn cảnh tương tự.

 

tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014, chấn thương, ĐT Anh, Costa Rica, cau thu costa rica chan thuong

Alvaro Saborio bỏ lỡ World Cup vì chấn thương

 

Trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup 2014 diễn ra mới đây, đối thủ của ĐT Uruguay, Italia và Anh tại bảng D là Costa Rica phải đón nhận một hung tin khi tiền đạo chủ lực Alvaro Saborio của đội bóng dính chấn thương rất nặng. Theo thông báo từ CLB, cầu thủ này đã bị gãy xương bàn chân phải và cần tới 3 đến 4 tháng mới có thể hồi phục. Theo đó, cầu thủ hiện đang chơi cho CLB Real Salt Lake này sẽ phải nói lời chia tay với World Cup 2014.

 

Alvaro Saborio là một phần không thể thiếu trong đội hình của tuyển Costa Rica, anh là cầu thủ đầy kinh nghiệm khi có tới 93 lần khoác áo ĐTQG, nhiều nhất so với 26 cầu thủ có mặt trong bản danh sách sơ bộ mà HLV Jorge Luis Pinto triệu tập.

 

Đây rõ ràng là một thiệt hại vô cùng lớn đối với Costa Rica, nhất là khi đội bóng này rơi vào bảng đấu rất khó khăn với sự có mặt của ĐT Uruguay, Anh và Italia. Nên nhớ rằng, tại vòng loại World Cup 2014 Saborio đã thi đấu rất thăng hoa và có công lớn giúp đội nhà lọt vào VCK với 8 bàn thắng.

 

Từ nay cho tới hết ngày 2/6 tới, HLV Jorge Luis Pinto sẽ gặp khó khăn khi phải gạch tên 2 cầu thủ để đưa ra bản danh sách 23 cái tên sẽ tới Brazil trình lên FIFA. Rất có thể vị chiến lược gia này sẽ trao cơ hội cho 2 tiền đạo là Bryan Ruiz và Joel Campbell.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT