Quảng cáo

Hà Lan vs Costa Rica: Lốc thổi bay giấc mơ, 03h00 ngày 6/7

Thứ bảy, 05/07/2014 04:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Từ chỗ bị đánh giá là đội bóng lót đường, Costa Rica đang có một hành trình như mơ tại World Cup 2014. Nhưng giấc mộng đẹp đó có thể bị Cơn lốc màu da cam làm cho tan biến.

 

Hà Lan vs Costa Rica,Hà Lan đấu với Costa Rica,tứ kết World Cup 2014,Hà Lan - Costa Rica,Van Gaal,Van Persie,Robben,Sneijder,De Jong,chấn thương,đội hình dự kiến,dự đoán tỷ số Hà Lan vs Costa Rica

 

Trước khi giải đấu khởi tranh, hiếm người nghĩ Costa Rica lại vượt qua được bảng 'tử thần', chưa nói tới việc nhất bảng. Tiếp tục vượt qua Hy Lạp ở vòng 1/8 khi phải thi đấu với 10 người trong gần 60 phút, Costa Rica đã cho thấy 'ngựa ô' thực sự mạnh mẽ và bản lĩnh như thế nào. Trước World Cup 2014, thành tích tốt nhất của Costa Rica là lọt vào tới vòng 1/8 World Cup 1990 và 2 lần vào tới tứ kết Copa America (với tư cách khách mời). Vì thế, ngay chính người Costa Rica cũng kinh ngạc về hành trình kỳ diệu của thầy trò Pinto tại Brazil, khi họ vươn tới cột mốc tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử.

 

Giống như các ông lớn Anh, Italia hay Uruguay, Hà Lan sẽ không phải là một điều gì quá đáng sợ đối với Costa Rica. “Ticos” - “Những chàng trai” (biệt danh của Costa Rica) đã có thừa sự tự tin trước các đội bóng mạnh hơn.

 

Trên lý thuyết là vậy nhưng thực tế lại là chuyện khác. Hà Lan có bản lĩnh cao hơn hẳn Anh, Italia ở World Cup 2014. Lối chơi của các học trò HLV Van Gaal không quá màu mè, thiên về cầm bóng nhiều mà có một sức sát thương cực cao, cực hiểm độc. Đó là những đường chuyền dài phản công với tốc độ kinh khủng cho Robben hay Van Perise. Hà Lan đang sở hữu hai cầu thủ tấn công đẳng cấp rất cao và có điểm rơi phong độ tốt. Mỗi người đã ghi 3 bàn trên đất Brazil. Trong những thời khắc quan trọng, Robben hay Persie đều đã tỏa sáng đúng lúc. Có ngôi sao biết gây đột biến, đó là bản lĩnh của một ông lớn thực sự.

 

Trong hành trình vào tứ kết, Costa Rica chưa thực sự chạm trán đội bóng có hàng công sắc sảo. Balotelli hay Rooney đều đã thiếu đi sự chính xác cần thiết trong các cơ hội ghi bàn vào lưới Costa Rica. Đối mặt với các chân sút lạnh lùng của Hà Lan, giấc mơ của Costa Rica có thể đã đến lúc dừng lại.

 

Lực lượng

 

Hà Lan: De Jong chấn thương. Fer đau nhẹ.

 

Costa Rica: Duarte bị treo giò. Miller chấn thương.

 

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Costa Rica, 3h ngày 6/7

 

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Costa Rica,doi hinh Hà Lan đấu Costa Rica,tứ kết World Cup 2014,Hà Lan gặp Costa Rica,Hà Lan - Costa Rica,Costa Rica vs Hà Lan,trực tiếp tứ kết World Cup,trực tiếp Hà Lan vs Costa Rica

 

 

Đối đầu:

 

- Đây là cuộc gặp đầu tiên giữa Hà Lan và Costa Rica.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT